เจนนี่-ยิว หวานทะลุจอ โชว์โมเมนต์น่ารักชวนแฟนกางเต็นท์พักผ่อนในวันหยุด


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดทั้งเจนนี่และยิวก็ได้เอาใจแฟนๆ ของทั้งคู่ด้วยการเปิดช่องยูทูบที่ใช้ชื่อว่า ยิวเจน Channel และอีพีแรกที่เปิดตัวเป็นการที่ยิวทำเซอร์ไพรส์ชวนแฟนสาวมากางเต็นท์ในวันหยุดที่ริมธาร 

งานนี้หวานใจหนุ่มเตรียมเสื้อคู่และหมวกเอาไว้ให้แฟนสาวด้วย และบอกว่า เจนนี่จะต้องชอบหมวกมากเพราะเอาไว้ปิดหัวเถิก ส่วนกางเกงนั้นขาสั้นมากเกินไป ซึ่งยิวไม่อยากให้ใส่เลย 

หลังจากที่เจนนี่ได้เห็นชุดที่ยิวเตรียมให้นั้น ถึงกับตกใจและรีบบอกว่ายิวไม่ให้ใส่ขาสั้น งานนี้ฝ่ายชายจึงรีบบอกว่าแต่เพราะอยู่กับตัวเองเลยใส่ได้

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปกางเต็นท์ที่ริมธาร ซึ่งในระหว่างที่ยิวกางเต็นท์อยู่ เจนนี่ก็คอยเป็นช่างภาพ และช่วยหยิบจับนั่นนี่ซึ่งดูแล้วมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันมากๆ 

จากนั้นเจนนี่และยิวก็ชวนกันไปเดินเล่นถ่ายรูปกะหนุงกะหนิงตามประสาคนรักกัน ซึ่งช่างภาพก็ได้เก็บภาพฟินๆ น่ารักๆ ของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน บอกเลยว่าแต่ละชอตหวานมดไต่เลยทีเดียว 

หลังจากนั้น ยิวก็ลงมือก่อเตาไฟเพื่อปิ้งย่างบาร์บีคิวทานกับเจนนี่ แต่ระหว่างที่รอยิวทำปิ้งย่างให้ทาน เจนนี่ก็บอกว่าหิวแล้ว งานนี้แฟนหนุ่มเลยบอกให้เจนนี่ลงน้ำหาปลามากินก่อน 

ซึ่งชอตนี้เจนนี่จึงเอาหินโยนลงน้ำเสียงดัง ทำเอายิวถึงกับตกใจรีบหันไปดูเพราะคิดว่าเจนนี่ลงน้ำไปหาปลามากินตามที่ตัวเองบอกจริงๆ 

ก่อนจะมานั่งกินปิ้งย่างกันอย่างอร่อย ซึ่ง ยิว ฉัตรมงคล นั้นดูแลเจนนี่เป็นอย่างดีป้อนอาหารให้แฟนสาวอีกด้วย ต้องบอกว่า ยิวเจน Channel อีพีแรกนั้นทำแฟนๆ ของทั้งคู่ฟินและอิ่มใจไปกับความน่ารักของคู่นี้ไม่น้อย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108887
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108887