หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส ครบรอบ 4 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ขอบคุณทุกกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส ครบรอบ 4 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกภาคส่วน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส / เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงชื่อดังที่ผันบทบาทจากนักแสดง โดยเริ่มชิมลางด้วยการเป็นพิธีกรรายการเกมส์โชว์ แล้วมาเป็นผู้ประกาศข่าว จนมาเป็นผู้ดำเนินรายการ โหนกระแส รายการข่าวที่เกาะติดเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสนิยมของสังคม พร้อมแขกรับเชิญกับสถานการณ์ปัจจุบัน และด้วยท่าทีที่ฉะฉานตรงไปตรงมา และคำถามที่ถึงลูกถึงคน จึงทำให้รายการเป็นที่นิยมของผู้ชมอย่างล้นหลาม

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส

ล่าสุด (5 มิ.ย. 64) หนุ่ม กรรชัย โพสต์ไอจี kanchai5 มิ.ย. 60 คือเทปแรกของโหนกระแส วันนี้เราเดินทางมาครบสี่ปีพอดี ขอบคุณ ทีมงานโหนทุกคนที่ตั้งใจทำงานบ้าง ไม่ตั้งใจบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ผ่านกันไปได้ทุกเทป ขอบคุณ ทีมฉาก กล้อง ไฟ สวิชชิ่ง และพ่อบ้านที่คุมเวลาของช่อง ผมขอโทษที่เกินเวลาบ่อยๆนะครับ

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส

ขอบคุณ ช่องสามและผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่ให้ความเมตตาสนับสนุนผม และให้โอกาสที่ดีให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองในการทำงานทางด้านนี้ ขอบคุณ พี่สรยุทธ ที่ให้คำปรึกษา ให้แง่คิด ตั้งแต่เทปแรกของผม และผมยังจำคำสอนพี่ได้เสมอครับ ขอบคุณสปอนเซอร์ และลูกค้าทุกๆท่าน ที่ให้การสนับสนุนรายการโหนกระแสเป็นอย่างดีนะครับ กราบครับ ขอบคุณ พันธมิตรทุกๆสื่อ หนังสือพิมพ์ทุกๆฉบับ ทีวีทุกๆช่อง แฟนเพจทุกๆเพจ เว็บไซต์ทุกๆเว็บ ที่สนับสนุนเขียนถึงและพูดถึงโหนกระแสครับ

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส

ขอบคุณ คู่แข่งทางธุรกิจทุกๆรายการ ที่เราสู้กันแบบสมศักดิ์ศรีในการนำเสนอครับ เบาบ้าง หนักบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่เราลงจากเวที เรายังคงเป็นพี่น้องกันนะครับ

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มทำโหนกระแส

ขอบคุณ คำชม มันเป็นกำลังใจของคนทำงานมากๆครับ สำหรับการอดหลับอดนอน เพื่อหาข้อมูลและแขกรับเชิญในการทำงานรายการสดที่ต้องแข่งกับเวลา และการแก้สถานการณ์ต่างๆในแต่ละวัน แต่พอเราเห็นคำชม มันหายเหนื่อยจริงๆนะครับ ขอบคุณ คำติ มันทำให้เรามีกระจกบานใหญ่เอาไว้มองตัวเองตลอดเวลา ว่าเราต้องแก้ไขอะไรบ้าง และต้องขออภัยถ้าอาจทำให้หลายท่านผิดหวังในการนำเสนอนะครับ ผมพยายามจะแก้ไขให้นะครับ และที่สำคัญ ขอบคุณ คุณผู้ชมทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนผมและรายการมาโดยตลอด ขอบคุณจากใจจริงๆครับ กราบครับ

ลูกชายคุณ ที่ชื่อ โหนกระแส กำลังเดินเข้าสู่ปีที่ 5 ฝากดูแลกันต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ กราบครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️❤️❤️ กรรชัย 5/06/64 🙏🏼🤟🏽❤️

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6436651
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6436651