“ผักกะแยง” แรงมาก “พี่แบร์” เป้าแตก “บักเขียวน้อย” โผล่!! ในรายการ “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 07:15 น.

“3 แซ่บ” เนรมิต “หมู่บ้านหนองกะแยง” ต้อนรับ “บักเขียว” (ณเดชน์) และ “ชมพู่” (โบว์-เมลดา) จากละครม่วนอีหลี “มนต์รักหนองผักกะแยง” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของน้องใหม่แห่งวิก 3 “โบว์-เมลดา” ได้มาร่วมงานกับซุปตาร์สุดหล่ออย่าง “ณเดชน์” พระเอกเจ้าบ้านรับน้องอย่างอบอุ่น “ปล่อยพลังตดใส่มือ” เพิ่มดีกรีความสนิทสนมอย่างรวดเร็ว

CF ผักกะแยงเชิญทางนี้... CF ผักกะแยงเชิญทางนี้…

ข่าวแนะนำ

แม้ทั้งคู่จะเล่าว่ามีอุปสรรคช่องว่างระหว่างวัย แต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน และเข้าขากันได้ดีสไตล์คนขอนแก่นบ้านเดียวกัน…ไหนๆ พระเอก-นางเอก สุดฮอต มาทั้งที ทางเราไม่พลาดที่จะขยี้ “พ่อหนุ่มคลั่งรัก” จัดเซอร์ไพรส์บิลบอร์ดให้หวานใจเล่นใหญ่เห็นกันทั่วบ้านทั่วเมือง สาวโบว์ รีบซักแทน “แล้วงานแต่งจะขนาดไหน??” ณเดชน์ : “ถามแทนพิธีกรเลยหรอ ทำเป็นแซวพี่ แล้วเราล่ะ??” โอ้ยยยยย…เป็นตาฮักแท้!!

แคว่ก!!!! ชมพู่จะปกป้องบักเขียวเอง!! แคว่ก!!!! ชมพู่จะปกป้องบักเขียวเอง!!

ปิดท้ายความม่วนสุดๆเมื่อ พระ-นาง ลุกขึ้นมาสอน แม่แอฟ แม่ชม เต้นสไตล์อีสานบ้านเฮา ซุปตาร์ พี่แบร์ ของเรามันส์เกิ๊นนน! เต้นแรงจนเป้าแตก!!! ทำแม่ๆทั้งขำทั้งเขิน ฮากระจาย!!!

ลมพัดตึ่ง!!!!! ลมพัดตึ่ง!!!!!

ฮึบๆ ฮั่นแน่!! รีบเก็บชานมไข่มุกในมือซะดีๆ แล้วเปลี่ยนชุดมาออกกำลังกายตามหนุ่มหล่อ “นิว-วงศกร” เจ้าของซิกซ์แพ็กแน่นๆ ที่ทำ แม่แพท กรี๊ดแทบเป็นลม คนอะไร หุ่นฟิตแซ่บเว่อร์!! พี่นิวเค้าจะมาสอนท่าทางการเบิร์นไขมันส่งตรงถึงหน้าจอเลยจ้า…

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109035
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109035