“แบงค์-ปูเป้” จับคู่พระนางเคมีใหม่ แท็กทีมดาราแน่นจอบู๊เดือดใน “คทาสิงห์”


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 07:01 น.

ช่อง 7HD ส่งละครแอ็กชันดราม่าเรื่อง “คทาสิงห์” ลงจอ จับพระนางเคมีใหม่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ครั้งแรก การันตีคุณภาพโดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ และกำกับการแสดงโดย รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน

นอกจากเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมงานคับคั่ง อาทิ ตาล-กัญญา, เจสสิก้า สมปอง, แชป-วรากร, คุกกี้-ญดา, โอ๊ต-ชาคริต, เมย์-สิรินทร์, อั้ม-ถิร, เติ้ล-ปิติพน, ตั๊ก-นภัสกร, เก่ง-ชาติชาย, แจ๊บ-เพ็ญเพชร, ตั๊ก-นภัสกร ฯลฯ และเปิดตัวนักแสดงใหม่แกะกล่อง พอล เดอบ๊อด

“คทาสิงห์” เป็นเรื่องราวของตำนาน คทาสิงห์ อันศักดิ์สิทธิ์ในอดีตชาติ ที่ชักนำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น และการแย่งชิงอำนาจ มีเพียงเขาและเธอ ผู้เป็นกุญแจสำคัญที่จะปกป้องคทาสิงห์จากมือคนชั่วได้

ทั้งนี้ พระเอก แบงค์ เผยว่า “เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจครับ เพราะค่ายพี่เวอร์ขึ้นชื่อเรื่องฉากแอ็กชันคิวบู๊ ซึ่งเรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชันดราม่าที่ครบรสมาก เพราะมีทั้งพาร์ตอดีตและพาร์ตปัจจุบัน ซึ่งผมต้องรับบทสองคาแรกเตอร์ สองชาติภพ มีนิสัยต่างกันคนละขั้ว ในอดีตชาติจะรับบทเป็น ชัยยะ เป็นนักรบ เคร่งขรึม สุขุม ส่วนชาติปัจจุบันจะรับบทเป็น ไตร เป็นผู้ชายขี้เล่น และได้เล่นคิวบู๊จัดเต็มแบบเต็มตัวครั้งแรก แถมยังไม่ใช่บู๊ธรรมดา เป็นการบู๊ผสมผสานการใช้วิชาอาคมไสยเวท ส่วนกับน้องปูเป้ก็เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรก น้องเป็นคนลุยๆและตั้งใจทำงานดีครับ นอกเวลางานก็จะมีซนๆ ผลัดกันแกล้งกันในกองถ่ายบ้าง ก็เป็นอะไรที่เข้าขา และทำงานด้วยกันง่าย”

ด้าน ปูเป้ ก็เผยว่า “ปูเป้จะรับบทเป็นสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ ในอดีตชาติปูเป้จะรับบทเป็น บัวสวรรค์ จะเป็นคนเข้มแข็ง มีเมตตา มีคุณธรรม มั่นคงในความรัก พาร์ตนี้ปูเป้ได้ใส่เสื้อผ้าหญิงไทยโบราณ แฟนๆก็อาจจะคุ้นเคยกับปูเป้ในชุดไทยจากละครพื้นบ้านมาบ้างแล้ว ส่วนชาติปัจจุบันจะรับบทเป็น สิรินดา เป็นคนดีมีน้ำใจ มองโลกในแง่ดี ซึ่งชาติปัจจุบันค่อนข้างได้ทำอะไรที่หลากหลาย แต่งตัวหลายแนว ทั้งแนวลุยๆและแนวหวาน ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ทำอะไรหลากหลายดีค่ะ กับพี่แบงค์เองก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันค่ะ เพราะมีโอกาสได้ติดตามผลงานพี่แบงค์มาบ้าง เรื่องนี้บอกเลยว่าแฟนๆจะได้เห็นพี่แบงค์ในมุมใหม่ ก็ฝากติดตามชมละครด้วยนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่อง “คทาสิงห์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2109040
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2109040