“สิงโต ปราชญา” ล่องเรือยอชต์ โชว์ซิกซ์แพ็กคืนกำไรแฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 06:30 น.

ฟีดแบ็กดีเกินคาดสำหรับยูทูบช่อง Singto Prachaya ของหนุ่มหล่อ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ เพื่อเป็นการฉลองยอดคนสับตะไคร้ เอ๊ย ยอดคนติดตามพุ่งเกินแสน เจ้าของแชนแนลเลยอยากจะจัดทำคอนเทนต์พิเศษเพื่อขอบคุณแฟนๆถือเป็นการคืนกำไร โดยหนุ่ม สิงโต จะชวนไปดูพระอาทิตย์ด้วยกัน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี

ข่าวแนะนำ

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯตั้งแต่เช้าตรู่ พอ สิงโต เดินทางมาถึงท่าเรือก็ขึ้นเรือยอชต์สุดหรูก่อนจะมุ่งหน้าออกทะเลจุดหมายปลายทางก็คือเกาะล้าน แต่ระหว่างล่องเรือจะปล่อยเวลาว่างๆ ก็น่าเบื่อ สิงโต เลยหากิจกรรมทำระหว่างทาง เริ่มด้วย แพดเดิลบอร์ด ซึ่งเจ้าตัวคุยฟุ้งว่า “อันนี่สิงเล่นได้” ก็เป็นไปตามคาด เพราะดูดีอยู่แป๊บเดียวก็เห็นหนุ่ม สิง พลิกตกน้ำป๋อมแป๋มซะแล้ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงที่ตะโกนขึ้นมา “ทำไมทรงตัวไม่ได้ล่ะ!!” อ้าว ถาม ใครล่ะค้า พี่สิง???…ด้วยหัวใจนักสู้ สิงโต ปีนกลับขึ้นมาบนบอร์ดอีกครั้ง ทีนี้ทรงตัวได้นานกว่าเดิม แต่สุดท้ายก็ ตูมมมมม! เหมือนเดิม หยุดไว้อาลัยแป๊บ! คริๆ

พระอาทิตย์กำลังลับขอบทะเลเป็นสัญญาณว่า 1 วันกำลังจะหมดไป สิงโต นั่งเปิดใจ ให้ฟังว่า “นานๆ จะมาทำอะไรแบบนี้ก็สนุกดีนะครับ โดยส่วนตัวสิงเป็นคนชอบกีฬาเอกซ์ตรีมอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้ทำ เพราะงานด้วยแหละ ทำให้เราไม่ค่อยได้ออกมาท่องเที่ยว มาพักผ่อน ซึ่งเอาจริงแค่ได้เที่ยวในประเทศไทยสิงก็แฮปปี้แล้วนะ ต้องยอมรับว่าทะเลประเทศไทยสวยจริงๆ แต่ถึงสิงจะออกมาทำกิจกรรมอะไรแบบนี้ ไม่ใช่ว่าไม่ทำงานนะ ระหว่างทางที่อยู่บนเรือ ก็มีนั่งคุยรูปแบบของยูทูบ มันเป็นงานใหม่สำหรับสิง เราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนประทับใจ เอาเป็นว่าสิงฝากทุกคนกดติดตาม กดกระดิ่ง ช่อง SingtoPrachaya กันด้วยนะครับ พบกันทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือนนะ ขอบคุณนะครับ อ้อ สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ตามชมได้ใน EP.4 วันพุธที่ 16 มิ.ย.นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109045