เท่ง พบรักนักร้องดังขนาดออกรายการวิทวัส เผยเหตุโหน่งโกรธจะดักต่อย


ให้คะแนน


แชร์

แรกเจอพบรักนักร้องสาวคนดังสุดฮอต3สาวพี่น้องขนาดออกรายการทีวี เผยเรื่องราวตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ตำนานรักกับแม่มาลาภรรยา และเหตุการณ์เจอกันครั้งแรกกับโหน่ง ชะชะช่า ถึงขั้นจะดักต่อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดย ลูกชายและลูกสาวมาเปิดใจพ่อ เล่าประวัติพ่อเท่ง EP.4 โหวงเฮ้งชวนน้องพลอยถามพ่อเท่งพบรักแม่มาลาได้ยังไง? ทางช่องยูทูบ GangBad TM

เท่ง เถิดเทิง เล่าเรื่อง โหน่ง ชะชะช่า ครั้งแรกที่เจอกันตอนยังไม่ดัง เท่งกำลังเล่นสนุ๊ก 4 ไม้ เท่ง กำลังกิน โหน่ง เดินเข้ามาขอเล่นด้วย เท่ง ไม่รู้จักโหน่งมาก่อน และตัวเองเล่นอยู่กำลังกินด้วย คนอื่นบอกให้เล่นได้ไม่มีปัญหา แต่ตัวเองไม่ยอมให้เล่น ตอนนั้นอายุ20กว่า พอไม่ให้เล่น โหน่งก็ฟึดฟัด มารู้ทีหลังแล้วมันจะมาดักต่อย ไอ้นักเลงแอบ มารู้ทีหลังจากปากมันนี่แหละ

เลยบอกมันมึงโชคดีนะที่ไม่ดักต่อยกูวันนั้น มึงดักต่อยกูมึงตาแตก เพราะกูพกหนังสติ๊กประจำกำลังแม่นเลย ขนาดนกยังหัวกระเด็น วันนั้นผ่านมาก็ยังไม่รู้จักกัน จากคณะสีแดงมาคนก็เริ่มรู้จักแล้ว จนมาอยู่คณะพี่ชูษี เชิญยิ้ม ได้มาเจอโหน่งร่วมคณะ ก็อยู่ด้วยกันมาเรื่อยๆ

จนวันหนึ่ง มาเล่นที่เจ้าพระยาคาเฟ่ พบรักแม่มาลา (ภรรยา) เป็นนักร้อง เรื่องจริง โคตรสวยเลย นางฟ้ามาอยู่ในกรุงเทพ โคตรสวยนางฟ้า บอกตัวเองพอแล้ว แค่ได้เห็นพอแล้วเป็นบุญตา

คณะชูษีเป็นคณะที่นักร้องเด็กเสิร์ฟในคาเฟ่อยากดู ก็เล่นเป็นลิเกร้องเพลงจีบแม่มาลา ส่งสายตาชัดเจนจนแม่มาลาสะเทิ้น เริ่มรู้จักเพื่อนเขาก่อน มาเล่นที่ร้านที่แม่มาลาร้องเพลง เป็นงานวันเกิดแม่มาลา เพื่อนเขาชวนไปด้วย

แล้วไปเจอเสี่ยลากกำลังนักร้องชายออกมาหน้าร้าน แล้วชักปืนตบ โหดมาก เพื่อนก็บอกว่านักร้องชายคนนั้นแอบชอบแม่มาลา แล้วเสี่ยคนนั้นคล้องมาลัยให้มาลา เพื่อนบอกมาลาร้องไห้นั่งแท็กซี่กลับบ้านไปแล้ว เพื่อนก็บอกให้ขับรถมาลาไปหามาลาสิ เลยบอกจะบ้าหรือไงเขาตบกันด้วยปืนจะให้ขับรถมาลาไป เลยนั่งแท็กซี่กลับบ้าน แต่ได้เบอร์แม่มาลาแล้ว โทรไปถามเป็นไงบ้าง เลยโทรคุยกันเรื่อย

แม่มาลา ป้าผา ป้าแดง เป็นนักร้องได้มาลัยเยอะยุคนั้นดังจนไปออกรายการวิทวัส (วิทวัจน์) 4ทุ่มสแคร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ที่ได้ออกทีวี
มาลากับพี่สาวเขา ป้าผา ป้าแดง สามพี่น้องไปออก4ทุ่มสแควร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ที่ได้มาลัยเยอะที่สุด เมื่อก่อนคล้องมาลัยแสนหนึ่งเยอะมาก

เริ่มคุยเริ่มจีบกันแต่ทางญาติแม่มาลาไม่เห็นด้วย พวกพี่ๆอยู่ในวงการคาเฟ่รู้ว่าตลกเจ้าชู้ เราเป็นตลกโนเนมด้วย วงการตลกก็รู้จักแม่มาลาดี ก็เตือนมาลาอย่าไปยุ่งกับไอ้ตู้ (ชื่อที่รู้จักกันสมัยนั้น) มันอย่างโน้นอย่างนี้ ไม่มีอะไร เราเข้าใจกัน ใครจะพูดไงก็ช่าง จนอยู่ด้วยกันก็มีปัญหากับคณะ และมีเรื่องที่เท่งเคยเจอเหตุการณ์ถึงขั้นไม่อยากเล่า เรื่องโดนซ้อม 7 ต่อ 1 ด้วย รอติดตามตอนต่อไป

ขอบคุณที่มา GangBad TM

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6437495
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6437495