คนที่ใช่ วีณา บอกเหตุผลตกหลุมรัก หาญเจริญ นักธุรกิจร้อยล้าน


ให้คะแนน


แชร์

สรุป ได้วัน-เดือนที่จะแต่งงานแล้ว? “ยังไม่ได้กำหนดวัน จะจัดต้นปีหน้าค่ะ” จองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว? “ยังค่ะ ยังอยู่ในขั้นตอนคุยกันอยู่ ยังไม่คอนเฟิร์มเรียบร้อย ต้องดูสถานการณ์โควิดด้วย ว่าจะเชิญใครมาได้มากน้อยเท่าไหร่” ปีหน้าโควิดอาจจะไม่จบ? “หวังว่าจะจบนะ หวังว่าจะไม่มีระลอกใหม่ (หัวเราะ) งั้นคงไม่ได้ได้ทำอะไรเลยค่ะ” 

เล่าเรื่องราวรักหวานให้ฟังหน่อย? “รู้จักกันมา ตั้งแต่ธันวาปีที่แล้วค่ะ เจอกันโดยบังเอิญตอนไปทำงาน เราทำงานอยู่ เลยบอกว่า ไว้คุยกันทีหลัง จากนั้นเขาหายไปเลย 1 เดือนก็แมสเสจมาทางไอจี ก็เลยได้โทรคุยกันมา อ๋อ จำได้ว่าคนๆ วันนั้น คุยทางโทรศัพท์ก่อน คุยไปก็คลิกดี เลยชวนกันไปเที่ยวไปเดต ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ

“ช่วงนั้นเรามีเวลาเยอะมาก เลยได้ศึกษากันเยอะมากพอสมควร พอได้อยู่ด้วยกันมากๆ เรารู้สึกเลยว่า เขาเป็นคนที่ใช่ แมตช์กับเราได้ทุกอย่าง คุยกันแล้วเข้าใจ ทัศนคติคิดบวกเหมือนกับเรา เออ คนแบบนี้ที่เราที่เจาะใช้ชีวิตด้วย

“ดูแลเราดีมากค่ะ ใส่ใจรายละเอียดมากเลย ไม่คิดว่าเขาจะใส่เราทุกอย่าง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ อย่างเดตแรก มีตุ๊กตา การ์ด ดอกไม้มาให้เรา วันที่พิเศษวันสำคัญ เขาจำได้หมด นี่แหละเป็นสิ่งที่ทำให้เรา ตกหลุมรักเขาเลย”

แฟนนางงามเสียดาย วีณาจะไม่ได้มาประกวดนางงามต่ออีกแล้ว เพราะด้วยศักยภาพ ความสามารถ วีณาไปต่อได้อยู่แล้วสบายๆ? “มิสยูนิเวิร์สก็ได้ดูค่ะ แต่ไม่ได้สนุกเหมือนที่เราเคยดูมา นางงามที่เชียร์ๆ อยากจะเข้ารอบลึกๆ ก็ไม่ได้เข้า ตอนนี้เป้าหมายเราเปลี่ยนไปแล้ว อยากจะมีครอบครัว อยากทำธุรกิจ อยากจะทำอย่างอื่นมากกว่าค่ะ” 

ต่อไปอยากจะเป็นพี่เลี้ยงนางงาม คนดันนางงามหน้าใหม่ต่อไป? “ใครจะมาปรึกษาได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นคนใกล้ตัวก็ได้ค่ะ” แฟนนักธุรกิจรวยถึงหมื่นล้าน ขออนุญาตใช้คำนี้ได้มั้ย? “ไม่ถึงๆ ถึงมั้ย (หัวเราะ) ก็อยากจะให้ถึงหมื่นล้าน (หัวเราะ) ไม่ถึงหรอกค่ะ เอาจริงๆ เราไม่รู้นะ เพราะไม่ได้ถามค่ะ น่าจะประมาณร้อยล้านได้มั้ยคะ เท่าที่อ่านมา”

แฟนวีณาทำงานอะไร? “ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ จริงๆ ทำหลายอย่างค่ะ เช่น ทำดิจิทัลมาร์เกตติ้ง เขาเป็นคนอินเดีย 100% เกิดที่เมืองไทยค่ะ” จะทำธุรกิจร่วมกันด้วย? “ใช่ค่ะ เราจะทำแมสก์แฟชั่นสไตล์มินิมอล (Minimal) ที่สื่อถึงตัวตนของวีณาด้วยค่ะ”

อนาคตวีณาจะเปิดโรงเรียน สอนเทรนด์นางงามจริงจัง เหมือนพี่ลูกเกด เมทินี หรือเปล่า? “อุ๊ย! ยังคิดว่าไม่ทำ ยังไม่ได้ใส่ใจกับการเทรนด์นางงามขนาดนั้นค่ะ อาจจะเทรนด์ลูกสาวส่งประกวดในอนาคต (หัวเราะสดใส)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107286
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107286