เบล ขนิษฐา ขายน้ำคืนเงินสามี ภูมิใจ ไม่ขอตังค์ ก้อง ห้วยไร่ สร้างอาชีพให้ลูกจ้าง


ให้คะแนน


แชร์

เบล ขนิษฐา ขายน้ำคืนเงินสามี ภูมิใจ ไม่ขอตังค์ ก้อง ห้วยไร่ แถมสร้างอาชีพให้ลูกจ้าง หลังประกาศยกเลิกการจัดการแข่งขันห้วยไร่คัพ 3

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบล ขนิษฐา ขายน้ำคืนเงินสามี – พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” และภรรยาสาว “เบล ขนิษฐา” กับไอเดียสร้างอีหลีนา คาเฟ่ หลังประกาศยกเลิกการจัดการแข่งขันห้วยไร่คัพ 3 ภรรยาเบลก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายน้ำ เพื่อนำเงินมาคืนสามี และช่วยสร้างาน สร้างรายได้ ให้กับผู้ที่ไม่มีงานในช่วงโควิด19อีกด้วย

งานนี้ ก้อง ห้วยไร่ เล่าความมุ่งมั่น สุดประทับใจในตัวภรรยา กล่าวว่า “นักสู้ ผู้สร้าง เบล บอกกับผมในวันที่ผมประกาศยกเลิกการจัดการแข่งขันห้วยไร่คัพ 3 แล้วก็เดินไปที่เถียงนาข้างสนาม(คอกแพะ) ปัจจุบัน บอกว่าหนูจะขายน้ำหวานหาเงินคืนพ่อ (พ่อคือผมเอง) ยอมรับว่าในใจคือมีความสุขในวันที่กำลังเป็นทุกข์

แต่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะเบลขายแค่แก้วละ 25 ก็คิดอยู่ในใจว่าคงต้องขายหลาย หมื่นแก้วกว่าจะได้เงินคืน แต่ตอนนี้เบลทำได้แล้วครับ ทำได้จริงๆ ทำได้ด้วยตัวของเขาเอง บวกกับความโชคดีที่เขามีทีมงานที่เก่งและคล่องแคล่ว เดี๋ยวนี้เบลกำลังจะขายน้ำได้วันละ หนึ่งพันแก้ว

ผมยินดีกับเธอมาก และมีความสุขมาก ไม่ได้มีความสุข เพราะเบลจะหาเงินมาคืนผมแต่ผมมีความสุขที่เห็นการเจริญเติบโตของเขา ที่วันนึงเขาจะเอาสิ่งเหล่านี้ถ่ายทอดไปยังลูกของผม นอกจากนั้นเธอยังสร้างอาชีพให้กับคนอีกหลายคน

สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นจากเบลก็คือ เขารีบตื่นเช้าอาบน้ำทาแค่แป้งฝุ่น แล้วรีบออกไปทำงาน จากผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้า กลายเป็นผู้หญิงที่อยากทำงานโดยไม่ห่วงตัวเอง ฝากเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะครับ ฐา ขนิษ อีหลีน่า คาเฟ่”

งานนี้ เบล สู้สุดใจ โพสต์รูปภาพ พร้แมเขียนแคปชั่น “การแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือ ลงมือทำเอง จงตั้งใจทำงานกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มีงานทำแล้ว ไม่ได้ขอตังค์สามีแล้ว ดีใจจัง เย้ๆๆๆ กราบวันนี้ เป็นดาวอีกแล้ว พรุ่งนี้พร้อมปะทะค่ะ5555555″

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6437606
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6437606