เป็นแจ๋วทำงานบ้านเอง กวาง กมลชนก เล่นติ๊กต๊อกตามลูก


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 15:28 น.

รุ่นใหญ่ไว้ใจได้เรื่องตีบทแตก ยังโลดแล่นต่อในวงการบันเทิง อีกหนึ่งดาราฝีมือเฉียบของเมืองไทย กวาง กมลชนก เขมะโยธิน หรือที่แฟนละครจดจำกันได้ดีมาก จากบทอังศุมาลิน ฮิเดโกะ จากละครคู่กรรม เคยโคตรฮิตทางช่อง 7 เวอร์ชันเล่นกับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ส่วนผลงานล่าสุดเรื่อง บ่วงใบบุญ ทางช่อง 8

วันว่างชอบไลฟ์ Live ดีดกีตาร์กับลูกชายสุดหล่อ ร้องเพลงเพราะพร้ิงมากๆ ให้กับแฟนคลับได้ฟังกันทางติ๊กต๊อก TikTok และร่วมพูดคุยเสียงหวานๆ อัปเดตชีวิตให้กับแฟนคลับได้รับรู้ด้วย

ข่าวแนะนำ

โดย กวาง กมลชนก ไลฟ์ร้องเพลงเก่าๆ ด้วยน้ำเสียงยังนิ้งพริ้งเพราะมากๆ และดีดกีตาร์เองด้วย (คลิกฟัง) บางวันก็มีลูกชายสุดหล่อมาช่วยดีดกีตาร์ ช่วงเลือกเพลง คั่นเวลากวางก็ขอเม้าท์เพลินดังนี้ “ยังรับละครอยู่ค่ะ แต่จะเลือกบทเยอะหน่อย ต้องโดนใจจริง ขอบคุณนะคะที่ยังจำคู่กรรมกันได้ ผ่านมาแล้ว 30 ปี ยังตีขิมได้อยู่ค่ะ ว่างๆ จะมาตีให้ฟังกัน

“หลังแต่งงานไม่ได้รับงานละคร เพราะอยากจะมีเวลาอยู่กับครอบครัว อยากไปรับส่งลูกเองที่โรงเรียน ช่วงโควิดกองถ่ายหยุดไป ก็เป็นแจ๋ว ทำงานบ้านไป เพราะไม่มีแม่บ้าน มีเวลาว่างมากขึ้น จึงได้มาเล่นโซเชียล ที่เพิ่งมาเล่นติ๊กต๊อก เพราะเล่นตามลูกๆ แต่ไม่ได้เต้น เล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว 

“เรื่องโควิดก็ลงทะเบียนกับหมอพร้อมไว้ แต่ไม่รู้จะได้ฉีด ตามกำหนดหรือไม่ กับละครเรื่องบ่วงใบบุญ ช่อง 8 ที่รับเล่นแล้ว หลังจากนี้อาจจะไม่ได้เล่นละครอีกนานเลย กลับมาอีกที ได้รับบทยาย (หัวเราะ) ไม่อยากจะบอกอายุตัวเอง อยากให้เป็นความลับ (หัวเราะ)”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109501