บ้านกว้างมาก ป๊อก จัดตามคำขอแฟนๆ มาร์กี้ ฝันสลายไม่เหมือนที่คิดไว้


ให้คะแนน


แชร์

มาร์กี้ฝันสลายของจริงไม่เหมือนที่คิดไว้ เมื่อการสร้างบ้านไม่เป็นอย่างที่หวัง นึกไม่ออกว่าจะแต่งบ้านยังไงต่อดี? ครั้งนี้เลยตามใจคนดูกันไปเลยจ้าทำตามคอมเมนต์ที่ทุกคนสั่งมาเลย บ้านจะออกมาเป็นแบบไหน!! เตรียมลุ้นกันได้เลย ป๊อกกี้ on the run SS4 EP23 จัดให้ตามคำขอ ทำบ้านตามใจแฟนคลับ!!!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บ้านพื้นที่กว้างสุดๆระเบียงยิ่งกว้างมาก ป๊อก ภัสสรกรณ์ พาภรรยา นางเอกมาร์กี้ ราศรี ไปอัพเดตบ้านใหม่ถี่ช่วงนี้เพราะใกล้เสร็จแล้ว หลังจากขอความเห็นแฟนๆช่วยออกแบบทำอะไรดี ชั้น 3 มีระเบียงกว้าง ตามคำขอทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น มีคนเสนอเป็นที่ชิลนั่งกินหมูกระทะได้ด้วย

ระเบียงชั้น2 ทำตามคำขอแฟนๆ เสนอทำเป็นสวนกุหลาบของมาร์กี้ ผสมกับพื้นที่นั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือของเด็กๆ และที่เต้น tiktok
ส่วนห้องของมีก้า มีญ่า โตขึ้นจะแยกห้องก็ทำกำแพงกั้นเท่านั้น เพราะทุกอย่างเตรียวไว้หมดแล้ว แบ่งกันคนละส่วน ทั้งห้องน้ำ ห้องเสื้อผ้า ของตัวเอง

ส่วนห้องนอน ป๊อกและมาร์กี้ ระเบียงยังคิดไม่ตกว่าจะทำอะไรเพราะกว้างมากจริงๆ ให้แฟนคลับช่วยคิดจะเอาไว้ทำอะไรดี งานนี้ศรีภรรยา มาร์กี้ ขอระบาย ฝันสลาย อยากได้บริเวณข้างเตียงฝั่งติดกระจก เป็นโซฟา โต๊ะเล็กๆ และมีที่กระจุ๊งกระจิ๊ง เป็นมุมของฉัน เพราะข้างล่าง ไม่สามารถใช้โซฟาผ้า สีขาวได้ เพราะมีลูกและหมาอยู่ข้างล่าง เลยอยากมีมุมเป็นผ้า สีขาวคลีนๆ ต้องถ่ายรูปสวยเวอร์ พอไปถึงมีพื้นที่เมตรเดียว เจ้าตัวถึงกับลั่น ของจริงไม่เหมือนอย่างในฝัน

ส่วนห้องน้ำชั้นล่างก็ไม่ตรงปก ในรูปสวยหรูโอ่โถงกว้างมาก แต่ของจริงเล็กไปเลย เพราะทำไม่ตรงกับในแบบ ป๊อก บอกด้วยว่าพยายามจะมาดูบ้านบ่อยๆ คืบหน้าไปเยอะมาก อะไรที่ผิดๆไปเขาแก้แล้ว

ขอบคุณที่มา Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438107
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438107