อย่าท้า นุ้ย ไม่นึกฝัน พี่เบิร์ดจะรู้จัก ขอบคุณจากใจ หลังเห็นคลิปอุทานลั่น


ให้คะแนน


แชร์

ขอเคลียร์สามีพ่อบ้านใจกล้า นุ้ย สุจิรา โพสต์คลิปสุดดีใจ มีข้อความตอบกลับจากซุปตาร์ตลอดกาล พี่เบิร์ด ธงไชย โดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เป็นสะพานเชื่อมใจให้ฝันนุ้ยเป็นจริง โดยนุ้ย เผยคลิปสุดดีใจ พร้อมบอกว่า คุณพระช่วย OMG ‼️ ไม่นึกไม่ฝัน ขอบคุณพี่เบิร์ดมากๆนะคะ จากใจเลยค่า ไม่คิดว่าพี่เบิร์ดจะรู้จักนุ้ย @birdthongchai @saksit_sstt #ปลื้มใจ แต่เหนือสิ่งอื่นให้ ขอไปเคลียร์สามีแป๊บ #พ่อบ้านใจกล้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยในคลิป ดีใจจนสามีช่วยให้รู้ไม่ได้ฝันไปด้วยการใจกล้าตบหน้าเมีย แต่งานนี้เมียไม่โกรธเพราะกำลังอารมณ์ดีสุด เนื่องจากเจ้าตัวบอกว่าไม่คิดว่าพี่เบิร์ดจะรู้จักนุ้ยได้ดูนุ้ยเล่น tiktok ด้วย แถมพูดถึงลูกสาวด้วยยิ่งรักพี่เบิร์ดมากไปอีก พี่เบิร์ดคือนัมเบอร์วันอินมายฮาร์ท พี่เบิร์ดคือซูเปอร์สตาร์จริงๆ

ในคลิปที่พี่เบิร์ดฝากมากับแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ พี่เบิร์ด พร้อมเจอมากแม่นาง tiktok ของพี่ สักวันคงได้เจอกันแล้วเรามาเล่นด้วยกัน พร้อมลั่นอย่าท้าพี่นะ รวมทั้งยังฝากถึงลูกสาว น้องรดา กับคลิปที่เอาผ้ามาห่มให้แม่น่ารักมากๆด้วย

พี่เบิร์ดยังได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า พี่ดีใจ ที่ชอบนะครับ คุณปอนด์น่ารักจัง 5555 แล้วพบกันครับ ขณะที่ แท่ง ก็คอมเมนต์ว่า ปอนด์วันนี้ 10 ไม่หัก เบานิสสสส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438065
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438065