นิวเคลียร์ ฟาดกลับเรื่องแบบนี้ใครเขาโปรโมต หลังคนสงสัยเลิก ดีเจเพชรจ้า


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 18:35 น.

ถูกจับตาอย่างมาก สำหรับคู่ของ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร หลังถูกคนมองว่า ทั้งคู่เลิกกันแล้วรึเปล่า เพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นลงภาพด้วยกันมาสักพักแล้ว อีกทั้ง นิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์คำคมชวนคิดว่า “After All…life goes on (หลังจากนี้ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป)” แต่ด้าน เพชรจ้า เองก็ได้โพสต์คลิปที่มี นิวเคลียร์ อยู่ด้วย เป็นอันสยบรักร้าว 

แต่ล่าสุดก็เกิดคำถามขึ้นมาอีก เมื่อ นิวเคลียร์ ได้ออกมาประกาศว่าเธอนั้นเปิดช่องยูทูบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดให้คนได้ส่งคำถามเข้ามาถามได้เลย จากนั้นคนที่ติดตามก็ได้แห่เข้าไปคอมเมนต์ถามกันเพียบว่า เลิกกับ ดีเจเพชรจ้า จริงหรือไม่ ยังเป็นสามีภรรยากันรึเปล่า หรือเหลือเพียงแค่พ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้บางคนยังมองว่ายิ่ง นิวเคลียร์ ออกมาทำช่องเองแบบนี้ ทำให้ข่าวรักร้าวดูมีมูลมากขึ้น เพราะปกติจะทำคลิปลงช่องของดีเจเพชรจ้า อีกทั้งช่วงหลังๆ มาคู่นี้ไม่ค่อยได้โพสต์ภาพด้วยกัน โพสต์แต่ภาพลูกเหมือนต่างคนต่างโฟกัสแค่ลูก

ทั้งนี้มีคอมเมนต์หนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทุกคนไม่ต้องอิน นิวเคลียร์ เพชรจ้า แค่สร้างกระแสว่าเลิกกัน ไม่ลงรูปคู่เพื่อโปรโมตเท่านั้น ดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้ รู้ทันจ้านิวเคลียร์ รอดูหลังโปรโมตเลยค่ะ” หลังจากนั้น นิวเคลียร์ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า “มันใช่เรื่องที่น่าเอามาโปรโมตไหมคะ ? ถามหน่อย” ก่อนที่คอมเมนต์นั้นจะลบออกไป 

แม้จะมีคนมองว่าเลิกกัน แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เห็นต่าง โดยมองว่า ไม่เชื่อว่าจะเลิกกัน เพราะบางคู่ที่หลังจากมีลูกมีครอบครัวแล้ว ก็มักจะโฟกัสไปที่ลูกซะส่วนใหญ่ บางคู่คบกันมานานก็ไม่เคยลงรูปคู่ แต่ใช้ชีวิตด้วยกัน รักกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันทุกวัน อย่าเอาความคาดหวังของตัวเองไปตัดสินคนอื่น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109586
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109586