เหมือนปล้น กิ๊ฟ ลั่น รร.ไทยมาตรฐานต่ำไป เปิดตัวเลขลดค่าเทอม หมอยังพาลูกลาออก


ให้คะแนน


แชร์

แห่วิจารณ์ค่าเทอมเหมือนโดนขโมยเงินขนาดลดราคานั่งเรียนออนไลน์คุณหมอยังสู้ไม่ไหวเอาลูกลาออก กิ๊ฟ วรรธนะ โพสต์เรื่องค่าเทอมว่า เพื่อนบ้านบอกค่าเทอมลูกสี่แสน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดโรงเรียนลดให้ 20% ลดไปแปดหมื่นเหลือสามแสนสอง ! แล้วนั่งเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน !! อืมมม…#เบาสบายตัว #เหมือนโดนขโมยเงินไงไม่รู้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขณะที่มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวจำนวนมาก บางคนก็มีเซฟน้องไลก้า ลูกสาวของหนุ่มกิ๊ฟไว้ก่อนเลย หนุ่ม กิ๊ฟ ยอมรับ แค่มองตอนนี้คนที่ส่งลูกเรียนอยู่แล้วเจอสถานการณ์แบบนี้ อึนเลยครับ

โดย กิ๊ฟ ยังบอกด้วยว่า คุณหมอที่ดูแลหมวยไลก้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพถึงขนาดเอาลูกลาออกดรอปเรียนเอาไว้ก่อน ลูกคุณหมอเทอมละ 5 แสน !! พร้อมทั้งบอกอีก ว่ากันจริง ๆ เราว่าน่าจะลดให้มากกว่านี้เนอะ , อ้อยเข้าปากช้างแล้วครับ

มีคนเสนอว่า back to basic เข้า​ รร. ไทย​ 5555 หนุ่ม กิ๊ฟ ตอบติดตลกว่า มาตรฐานต่ำเกินไป 555 ขณะที่บางคนก็แนะนำว่า ถ้าทำ Home school แบบขึ้นทะเบียนกับกระทรวงศึกษา ก็เข้าป.1 ได้จ้ะ ได้ตังค์สนับสนุนด้วยนะเคยอ่านเจอในกรุ๊ป ทำเอาหนุ่มกิ๊ฟบอกว่า น่าสนใจ

บ้างก็แนะนำว่า เราว่าสำหรับการสอนเองในวัยเด็กอนุบาล ไม่ยากนะ มีลูกคนเดียวด้วย น้องตาลมีเวลาน่าจะทำได้ดี , หรือถ้าไม่ถนัดทำหลักสูตรเองก็มีพวกกลุ่มบ้านเรียน ไปเข้ากลุ่ม ลองศึกษาดู รอเวลาโควิดหาย ค่อยเข้า รร.ที่มองไว้ เป็นต้น

Gift Wattana Kumthorntip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438246
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438246