มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 พร้อมจัด น้ำเพชร เล็งสร้างวิลล่าหรูที่สมุย


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 19:03 น.

แฟนนางงามอย่าเพิ่งพัก วางแผนไว้นานหลายเดือนแล้ว ถ้าโควิดไม่ระบาดหนัก ถ้าโควิดจบจริงในเดือนถัดๆ ไป สิงหาคมนี้ เวทีนางงามแรกๆ ที่จะเริ่มประกวดได้คือ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand 2021 จะจัดประกวดอย่างใหญ่อลังการ เพื่อหานางงามตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งต่อชิงมงบนเวที มิสเอิร์ธ Miss Earth 2021 ที่ฟิลิปปินส์ โดยปัจจุบันประธานกองประกวดคือ เรมอน มอนซอน Ramon Monzon 

ย้อนความทรงจำกันหน่อยกับ เวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand มีการเปลี่ยนมือ คนถือลิขสิทธิ์ไปหลายคนแล้ว เริ่มตั้งแต่ยุคคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ถือสิทธิ์ต่อ นางงามจากไทยเด่นๆ ที่ได้ไปประกวดต่อบนเวทีมิสเอิร์ธ Miss Earth ที่ฟิลิปปินส์ เช่น พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์, ศศิ สินทวี, ฟ้าใส ปวีณาสุดา ดรูอิ้น ฯลฯ และล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ โดยมี ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand ในปีนี้

ข่าวแนะนำ

การประกวดมิสเอิร์ธ Miss Earth ผู้อำนวยการกองเป็นชาวฟิลิปปินส์ ส่วนใหญ่จึงจัดประกวดที่ฟิลิปปินส์เป็นหลัก เน้นกระตุ้นให้นางงามและแฟนนางงาม ได้ตระหนักถึงปัญหาและรักษ์สิ่งแวดล้อม แต่ช่วงระยะหลังๆ เวทีมิสเอิร์ธ โดนดราม่าแรงๆ มาตลอด จนแฟนนางงามตั้งข้อสังเกต ถึงความบริสุทธิ์ยุติธรรม กับการตัดสินผลนางงาม

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ หลังจากที่เคยมีดราม่าแรงมากๆ สะท้านวงการนางงาม จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 จนต่อมาเธอไม่ยอมแพ้บนเส้นทางนางงาม ได้รับเลือกให้เป็น มิสเอิร์ธไทยแลนด์ สองปีซ้อน Miss Earth Thailand 2019-2020

ส่วนเรื่องหวานๆ ของน้ำเพชร กับเพื่อนชายสุดสนิท-ดาราหนังฮอลลีวูดสุดเท่ แว่วหวานมาระลอกใหม่แล้วว่า เร็วๆ นี้หรือไม่อย่างไร? เตรียมจะซื้อวิลล่าหรูหรา แถวๆ หาดเฉวง หรือไม่ก็แถวหาดละไม เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี เพราะเพื่อนชายสุดสนิท มาเที่ยวเกือบทุกปี หลงทะเลชอบดำน้ำ รักสมุยมากๆ เลยอยากจะมีวิลล่าส่วนตัวริมหาด ส่วนจะเลือกซื้อวิลล่าที่มีขายอยู่แล้ว หรือจะสร้างใหม่เลย ต้องรอให้โควิดซาๆ ไม่ระบาดหนักไปก่อน เพื่อนชายสุดสนิทของน้ำเพชร ถึงจะบินกลับมาไทย และพุ่งไปที่สมุย เพื่อเลือกวิลล่าที่ถูกใจต่อไปได้. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109592