"มัจฉา" เกินฝัน อัลบั้ม "DREAMING" สุดปังขึ้น Global Pop Playlist ทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

7 มิ.ย. 2564 06:20 น.

เดินตามความฝันของตัวเอง สาวป๊อปสุดแซ่บ มัจฉา โมซิมันน์ ศิลปินเบอร์แรกของค่ายไวท์ ฟ็อกซ์ (White Fox) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิลเพราะๆจากอัลบั้ม “DREAMING” อย่างเพลง “SO OVER YOU” (โซ โอเวอร์ ยู) เวอร์ชันภาษาอังกฤษสุดโมเดิร์นให้ทุกคนได้ฟังทาง Apple Musicก่อนใคร

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ “มัจฉา” ยังแซ่บ!! ถึงขนาดได้เข้าไปอยู่ใน Global Pop Playlist ของทุกประเทศ และนำเพลงไปออกอากาศทางสถานีวิทยุ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานีที่มีผู้ฟังมากที่สุดในโลกอย่าง Apple Music 1 : The Chart Show พร้อมมีรูปหน้าปกใน Thai Pop Supreme ประจำเดือนมิถุนายน ของทาง Apple Music

อัลบั้ม “DREAMING” ออกแบบมาจากตัวตนของ มัจฉา บวกกับความตั้งใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ที่อยากทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ฟังเพลง ได้รับความรู้สึกสุด Extra ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และในทุกองค์ประกอบท่าเต้นท่าจำ โชว์บนเวที ที่ได้มืออาชีพอย่าง ครูอู๋ เปรมจิตต์ (DDANCE) มาดูแล รวมไปถึงเสื้อผ้า หน้าผมที่ มัจฉา ได้ออกแบบเองร่วมกับ มี่ MILIN ที่คิดว่าต้องเฟียส! ฟาด! ทุกมุมมอง

ซึ่ง มัจฉา ก็ตื่นเต้นมาก พร้อมเผยว่า…“ฉาอยากฝากแฟนเพลงทุกคนติดตามเพลงของฉาทั้ง 6 เพลง ในอัลบั้ม DREAMING นะคะ อัลบั้มในฝันที่เป็นจริงครั้งแรกของฉาเป็นยิ่งกว่าฝัน สามารถฟังอัลบั้มเต็มได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และติดตามผลงานความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง Instagram @Whitefoxgmm @Matcha_cha ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109620
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109620