"แบล็กโปรเจกต์" ร่วมอาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" ปล่อยเพลง "ภาพจำแห่งการจากลา"


ให้คะแนน


แชร์

7 มิ.ย. 2564 06:10 น.

ศิลปิน แบล็กโปรเจกต์ จากค่ายเพลงน้องใหม่ “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) ศิลปินที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนดนตรีมากความสามารถ ทั้งนักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลงที่ถือว่าคร่ำหวอดในวงการเพลงเมืองไทยมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี การรวมตัวกันครั้งนี้เกิดจากความเชื่อเดียวกันที่ว่า “เวลาที่เราฟังเพลงในที่มืดๆ หรือหลับตาฟังเพลง เราจะได้ยินเสียงดนตรี เสียงร้อง อารมณ์และรายละเอียดของเพลงได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม”

ข่าวแนะนำ

เรียกได้ว่าโปรเจกต์นี้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคนที่รักการฟังเพลงนั่นเอง โดยจะขออุบรายชื่อศิลปินในโปรเจกต์เอาไว้ก่อนแต่รับรองว่าถ้าเปิดหน้าศิลปินมาทุกคนจะต้องร้องอ๋อ! อย่างแน่นอน มิวสิกวิดีโอเพลงแรกของพวกเค้าจึงทำออกมาโดยเล่าเรื่องราวผ่านการใช้แสงเงาดำเป็นหลัก จะไม่เห็นหน้าศิลปิน เน้นการถ่ายทอดเพลงผ่านเสียงดนตรี และเสียงร้องที่แฟนๆน่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงช้าชื่อเพลงว่า “ภาพจำแห่งการจากลา” โดยใช้เพลงนี้บอกถึงความอาลัยต่อน้าค่อม ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดังที่พวกเค้าเคารพรัก สำหรับเพลง “ภาพจำแห่งการจากลา” เป็นเพลงช้าแนว อะคูสติกส์ ป๊อป ดนตรีฟังง่าย เนื้อหาเพลงบอกเล่าความรู้สึกเวลาคิดถึงใครสักคน ผ่านมุมมองความรักที่ยังคงจดจำเรื่องราวดีๆ ทุกอย่างเอาไว้ในความทรงจำแม้ว่าจะห่างหายหรือจากกันไปแล้วก็ตาม แต่ก็จะไม่มีวันลืมความรู้สึกเหล่านั้น

สามารถฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ผ่านทาง https://youtu.be/h-TYBJKbAHA และติดตามผลงานเพลงของศิลปิน Black Project จากค่ายเพลง “p per pLay” ได้ทาง Official Youtube : P Per Play และจะมี Facebook Fanpage ให้ติดตามกันเร็วๆนี้ Official Hashtag #pperpLay #blackproject.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109616
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109616