"พอร์ช-ศรัณย์" ไม่เข็ด "ความรัก" กำลังอินเลิฟสาวนอกวงการ ไม่พร้อมเปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์

7 มิ.ย. 2564 06:01 น.

กลายเป็นมวยถูกคู่ที่เจอกันแล้วฮาน้ำตาเล็ด เมื่อ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มฮอตสายคาสโนว่า โคจรมาเจอกับพิธีกรตัวแม่ เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นครั้งแรก ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” เลยโดนคำถามหมัดเด็ดว่าสาวในสเปกของหนุ่มพอร์ชเป็นอย่างไร ผู้หญิงทรงไหนที่จะเอาหนุ่มพอร์ชอยู่

ข่าวแนะนำ

งานนี้หนุ่มพอร์ชโชว์สกิล “ปลาไหลใส่สเกต” ต่อปากต่อคำกับแม่คิ้มแบบไม่มีถอย เจ้าตัวตอบแบบไม่ต้องเสียเวลาคิดว่า…“สเปกไม่ยาก ขอแค่ไม่ตึงไม่หย่อนจนเกินไป เพราะผมเป็นคนติดเพื่อน เวลามีแฟนก็จะสามารถไปกับเพื่อนเราได้ อยู่กับกลุ่มเพื่อนของเราได้ และผมค่อนข้างเที่ยวลุยๆ ไม่ชอบเที่ยวผับบาร์ ถ้าคนไหนไม่ลุย หรือถ้าจะมาสายสำอางก็ไม่น่ารอด และที่บอกว่าไม่ตึงไม่หย่อนจนเกินไป คือเขาต้องคุมเราได้แต่ก็ไม่ใช่มาคุมมากๆ ห้ามมากๆก็ไม่ได้…ขอให้มีเหตุผลเพียงพอ”

ตอบชัดเรื่องสเปกสาวแบบนี้ เจ๊คิ้มเลยได้ที ถามต่อว่า ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นยังไงบ้าง มีเจ้าของแล้วหรือยัง “มีคุยอยู่ครับ เป็นคนนอกวงการ อยู่ต่างจังหวัด คนนี้มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมเหมือนกัน เล่นกีฬาเจ็ตสกีด้วยกัน” ก่อนที่จะรีบบอกเจ๊คิ้มเลยว่า คนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัว และขอใช้คำว่า “ผมเปิดเผยนะ แต่คงไม่เปิดตัวครับ ที่จริงผมไม่ได้ซีเรียสถ้าจะเปิดตัว แต่เพราะฝ่ายหญิงมีความสุขกับการอยู่แบบสบายๆ ไม่ต้องการเป็นที่จับตามองของใคร ผมก็ให้เกียรติเขา”

ฟังหนุ่มพอร์ชเล่าถึงแฟนสาวด้วยอารมณ์ฟีลกู๊ดขนาดนี้ แม่คิ้มก็ได้แต่ยิ้มปริ่ม แต่ขอบอกว่างานนี้ยังมีอีกหลายคำถามที่เจ๊คิ้มขอเป็นตัวแทน ถามแทนชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นมุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม? และหนุ่มพอร์ชต้องระวังหรือเปลี่ยนแปลงอะไรกับรักครั้งนี้บ้าง? แล้วสาวคนนี้รู้เรื่องราวในอดีตเราไหม? ที่สำคัญ…พอร์ชถอดเขี้ยวเล็บรึยัง? สุดท้ายคำตอบจากปากหนุ่มพอร์ชจะออกมาเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ตลอดการถ่ายทำเทปนี้พระเอกจอมทะเล้นก็โชว์ลีลาต่อปากต่อคำกับแม่คิ้มไม่หยุด จนเจ๊คิ้มต้องหลุดขำใส่เสียอาการ

ตามชมได้ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : scenario& Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109602
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109602