โทรกันเป็นร้อยสาย เพชรจ้า ตอบคำถามปมเลิกราภรรยา ขอมาฟังทีเดียว!


ให้คะแนน


แชร์

ตอบคำถามปมเลิกรา! จากกรณีเป็นประเด็นให้แฟนๆเป็นห่วงแห่สอบถามความสัมพันธ์ของครอบครัว ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา เพราะไม่เห็นโมเมนต์หวานด้วยกันเหมือนก่อน ทั้งยังมีการระบุแหล่งข่าวว่ามาจากคนใกล้ชิด บอกว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยทำหน้าที่พ่อและแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ด้าน นิวเคลียร์ ออกมาโพสต์ เปิดช่องยูทูบของตัวเองพร้อมตอบทุกคำถามที่ไม่เคยตอบที่ไหนที่คนเข้ามาถามใต้โพสต์ของตัวเอง จากเดิมที่มีช่องยูทูบของสามีและทำด้วยกันอยู่แล้ว พร้อมทั้งฟาดกลับคนบอกว่าสร้างกระแสเรื่องนี้เพื่อโปรโมทยูทูบว่าใครจะเอาเรื่องแบบนี้มาโปรโมท

ขณะที่ ดีเจเพชรจ้า เคลื่อนไหวช่วงค่ำคืน 6 มิ.ย.64 โพสต์อยู่กับรถสุดเท่และโพสต์คลิปขับรถกินลม ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ภาวนาอย่าให้ข่าวเรื่องเลิกราเป็นจริง และยังบอกว่าเจ้าตัวดูเศร้าและเหงาๆมาก

ขณะที่ทีมข่าว“วันบันเทิง”ได้ติดต่อไปยัง ดีเจ.เพชรจ้า ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่มีข่าวลือว่าเลิกรากับภรรยา “นิวเคลียร์ หรรษา” รับมีคนโทรมาสอบถามเรื่องนี้เป็น 100 สาย เบื้องต้นเดี๋ยวจะมีการออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน ซึ่งทางทีมข่าวพยายามหยอดถามว่า ข่าวลือที่ออกมาเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ทางดีเจ.หนุ่ม ยังย้ำว่า “รอมาฟังทีเดียวดีกว่า”

ขอบคุณที่มา วันบันเทิง , djpetjah , newclear_hansa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438723
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6438723