ชี้เป้ารัวๆ นางเอกซีรีส์ดัง เยอะยิ่งกว่าซุปตาร์ ถูกช่องปลดจากละคร ยอมเสียเงินล้าน


ให้คะแนน


แชร์

แห่ชี้เป้า! นางเอกซีรีส์ดัง ทำตัวเรื่องเยอะยิ่งกว่าซุปตาร์ ถูกช่องปลดจากละคร เพราะ ทนพฤติกรรมไม่ไหว ยอมเสียเงินหลักล้าน เพื่อหานักแสดงใหม่แทน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีการบ้านให้นักสืบโซเชียลได้ฝึกสมองอีกแล้ว โดยครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องรักๆเลิกๆ แต่เป็นเรื่องของข่าวเม้าธ์ของ ดาราซีรีส์ดัง ที่ทำตัวเรื่องเยอะ ยิ่งกว่าซุปตาร์ ซะอีก

ล่าสุด รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง เผยว่า เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่นตัวแม่คนหนึ่ง ที่เรื่องเยอะมากๆ ซึ่ง นางเอกคนนี้ ปัจจุบันนี้โด่งดังมาก คนทั่วโลกรู้จักเธอจากท่วงท่าและการแสดงของเขา

หากย้อนไป ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่น ไม่ค่อยดังเท่าไร มาในลักษณะเกาะผู้กำกับดัง และอยู่ในสถานะ เป็นนักเขียนบทประจำตัว ของผู้กำกับคนนั้น

โดยระหว่างการทำงาน ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่น เคยเขียนบทให้ตนเอง ทั้งที่เป็นตัวประกอบของเรื่อง แต่เด่นกว่า นางเอก อีก แล้วให้ นางเอก เป็น ตัวประกอบ แทน

อีกทั้งก่อนหน้าที่ ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่น จะดัง เขาเป็นคนน่ารักมาก นิสัยดี แต่พอดังปุ๊บเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทั้งเรื่องเยอะ เบอร์ใหญ่ จนผู้จัดการเอาไม่อยู่ ถึงขั้นโบกมือขอลาออกไปแล้ว

ซึ่ง ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่น มีพฤติกรรมชอบเอาชนะคนอื่น เวลาส่งบทละครไปให้ ก็ไม่อ่านบท ไปอ่านบทหน้างานบ้าง พอได้ยินว่า ผู้ใหญ่จะมีนางเอกดังของช่องมารับบทแทนตนเอง ดาราสาวซีรีส์วัยรุ่น จึงรีบโทรหาขอรับบทนี้แทน

แต่สุดท้ายแล้ว พฤติกรรมเป็นยังไงไม่รู้ แต่ทางช่องตัดสินใจถอด นางเอกคนนี้ ออกไปแล้ว เพราะ ทนนิสัยไม่ได้ และยอมเสียเงินหลักล้านเพื่อไปหานักแสดงใหม่มาเล่นแทน

ด้านชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ แต่งานนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ข่าวเม้าธ์นี้ไม่ต้องลอกการบ้านคนอื่นแล้ว แต่จะใช่คนที่คิดไว้อยู่ไหมนั้น ต้องลองไปเผือกดู

ขอบคุณรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440300
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440300