โหน่ง โพสต์นั่งรถไฟไม่มีความสุขก็ต้องลง วันเกิดลูกพร้อมหน้า ไม่เห็นเมีย 


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์ปริศนานั่งรถไฟขบวนนี้ไม่มีความสุขก็ต้องลงไปนั่งขบวนอื่นวันเกิดลูกๆพร้อมหน้าหอมพ่อสุดรัก โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข โพสต์คลิป ลูกชายทั้งเดียร์ บุรี หรือ บุหรี่ และโบว์ลูกสะใภ้ ถือเค้กวันเกิดร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้พ่อ พร้อมแคปชั่นว่า HBDนะโหน่ง ชะชะช่า ขอบคุณนะลูกๆทั้ง3ดูแลลูกค้าและร้านให้ดีมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าที่มาร้านของเรา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยโหน่งบอกลูกว่าต่อไปต้องดูร้านทั้งสาขาหนึ่ง สาขาสอง ต้องดูแลลูก ไม่ใช่ปล่อยให้พ่อดูแลพ่อไม่ไหวนะ ก็มาถ่ายรูปกับลูกค้ารับลูกค้า ต่อไปหนูต้องดูแลร้านทั้งหมดเลย ปิดไฟ ปิดทีวี ปิดพัดลม มาดูให้หมดแทนพ่อ เพราะพ่ออายุมากแล้ว 48 จะ 49 แล้ว

ขอให้ลูกแข็งแรงด้วย พ่อก็แข็งแรงของพ่ออยู่แล้ว สิ่งที่พ่ออยากขอคือให้ลูก3คนดูแลร้านให้ดี ดูแลลูกค้าคือพระเจ้า ต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้ามาดูร้าน และสาขาสองที่กำลังจะเปิด 3 คนต้องช่วยกันดูแล เพราะพ่อไม่อยากได้อะไรแล้ว พ่อหาความสุขของพ่อไปเรื่อย พ่อซื้อมอเตอร์ไซค์มาคันหนึ่งจะขี่รอบทุกจังหวัด

โมเมนต์อบอุ่นลูกชายสุดรักหอมพ่อ โหน่งก็หอมลูกชายและลูกสะใภ้ พร้อมทั้งโพสต์ย้ำลูก 3 คน ดูแลร้านแทนพ่อด้วย โหน่งยังได้โพสต์ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทั้งจากคนในวงการบันเทิงและคนสนิท

ก่อนหน้านั้น โหน่ง โพสต์สื่อถึงอะไรในวันเกิดด้วยเป็นอีโมติคอนรูปรถไฟ พร้อมข้อความว่า ถ้ารถไฟขบวนนี้นั่งแล้วมันไม่มีความสุขผมก็ต้องลงไปนั่งขบวนที่นั่งแล้วผมมีความสุขที่สุดแต่ก่อนจะลงผมก็ต้องให้ความสุขความสบายกับขบวนที่ผมนั่งมาให้มีความสุขก่อนที่ผมจะลงไปนั่งขบวนต่อไปโดยไม่ต้องห่วงขบวนที่ผมนั่งมา

โดยมีคนบันเทิงเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดจำนวนมาก ตุ๊ก ชิงร้อย ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เฉียบมาก คราบบบ , ดาว 3ช่าเวิร์คพอยท์ ก็คอมเมนต์ ขึ้นแล้วลงยาก ขณะแฟนๆร่วมอวยพรวันเกิด บ้างก็แซวว่า จะทิ้งอาจารย์หม่ำแล้วหรือครับจานโหน่ง เป็นต้น ขณะที่สงสัยทำไมไม่เห็น นก ภรรยา โหน่งร่วมเฟรมเหมือนที่ผ่านมา

nong_chachacha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440860
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440860