นิวเคลียร์ เคลียร์หลังถูกแซะสร้างกระแส ตอบปมเลิก เพชรจ้า ทุกอย่างมีเวลาของมัน


ให้คะแนน


แชร์

8 มิ.ย. 2564 11:11 น.

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังอยู่ด้วยกัน คงเหลือสถานะเป็นแค่พ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งหลายคนต่างก็ลือกันไปต่างๆ นานากับเรื่องนี้ อีกทั้งช่วงที่ผ่านมา นิวเคลียร์ ก็ได้เปิดช่องยูทูบของตัวเอง พร้อมกับให้แฟนๆ ส่งคำถามเข้ามา และเธอก็พร้อมจะตอบทุกเรื่อง แต่งานนี้กลับเจอดราม่าหนัก เมื่อหลายคนมองว่า นิวเคลียร์ สร้างกระแสเพราะโปรโมตช่องยูทูบของตัวเอง

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมตัวเอง ในทำนองว่า ไม่เคยเอาเรื่องนี้มาสร้างกระแส และไม่มีทางเอาความรู้สึกมาล้อเล่น และคำถามที่ให้ถามกันเข้ามา ทีมงานเป็นคนช่วยคิด เพราะใครๆ ก็ทำกันตอนเปิดช่องทั้งนั้น ส่วนเรื่องอื่นถ้าพร้อมพูดอะไร เดี๋ยวจะพูดเอง ขอบคุณที่เป็นห่วง

“เอาจริงนิวไม่ลงรูปกันมาตั้งแต่มกราละ นิวกับพี่เพชรก็ไม่เคยพูดอะไร แต่พอนิวทำช่องที่คุยกันมาตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีกละ พร้อมทำเดือนนี้ ก็ดันมีข่าวออกมาพอดี ถามคนอื่นได้นิวปรึกษาเรื่องช่องกับพี่ในวงการหลายคนมาก

กลับบอกว่านิวสร้างกระแส นิวสร้างยังไงเหรอ? ไม่ได้พูดอะไรเลย ใครจะพูดยังไงนิวไม่ว่า แต่อยากจะบอกอย่างนึงว่า “นิวไม่มีทางเอาเรื่องของความรู้สึกมาล้อเล่นมาสร้างกระแสให้ตัวเองแน่นอน”

ส่วนช่องนิวเรื่องคำถามที่จะตอบ 20 คำถามเนี่ย ทีมงานก็เป็นคนช่วยคิด เพราะใครๆ ก็ทำมะตอนเปิดช่อง นิวก็เลยโพสต์ให้ถามเพราะคิดว่าน่าจะดี ถ้าตอบในสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าคิดคำถามเอง คนก็ถามถึงเรื่องที่เป็นข่าว นิวก็ต้องตอบในรายการ ละเป็นนิวสร้างกระแสให้รายการตัวเองไปอีกใช่มั้ย

ถือว่านิวได้ออกมาบอกแล้วนะคะว่าไม่เคยสร้างกระแสอะไรให้ตัวเองเลย จบข่าว ส่วนเรื่องอื่นถ้าเราพร้อมพูดอะไรเดี๋ยวเราพูดเองนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความนี้ออกไป ก็ได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผลและเวลาของมัน” ซึ่งหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ นิวเคลียร์ กันเป็นจำนวนมาก. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110715
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110715