นิวเคลียร์ ตอบชัดข่าวรักร้าว ฟาดกลับคนกล่าวหาสร้างกระแส


ให้คะแนน


แชร์

นิวเคลียร์ ตอบชัดข่าวรักร้าว ฟาดกลับคนกล่าวหาสร้างกระแส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากมีข่าวลือเรื่องเลิกกับสามี ลดสถานะเหลือแค่ความเป็น พ่อ และแม่ของลูก นิวเคลียร์ หรรษา เงียบมาตลอด ไม่ออกมาตอบโต้หรือเคลื่อนไหวอะไร จนมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเธอต้องการกระแส

งานนี้เจ้าตัวไม่นิ่ง ออกมาตอบโต้ประมาณว่าไม่เคยเอาเรื่องแบบนี้มาสร้างกระแส และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า

เอาจริงนิวไม่ลงรูปกันมาตั้งแต่มกราละ นิวกับพี่เพชรก็ไม่เคยพูดอะไร แต่พอนิวทำช่องที่คุยกันมาตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีกละ พร้อมทำเดือนนี้ ก็ดันมีข่าวออกมาพอดี ถามคนอื่นได้นิวปรึกษาเรื่องช่องกับพี่ในวงการหลายคนมาก กลับบอกว่านิวสร้างกระแส นิวสร้างยังไงหรอ? ไม่ได้พูดอะไรเลย ใครจะพูดยังไงนิวไม่ว่า แต่อยากจะบอกอย่างนึงว่า “นิวไม่มีทางเอาเรื่องของคามรู้สึกมาล้อเล่นมาสร้างกระแสให้ตัวเองแน่นอน”

ส่วนช่องนิวเรื่องคำถามที่จะตอบ 20 คำถามเนี่ย ทีมงานก็เป็นคนช่วยคิดเพราะใครๆ ก็ทำมะตอนเปิดช่อง นิวก็เลยโพสให้ถามเพราะคิดว่าน่าจะดี ถ้าตอบในสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าคิดคำถามเอง คนก็ถามถึงเรื่องที่เป็นข่าว นิวก็ต้องตอบในรายการ ละเป็นนิวสร้างกระแสให้รายการตัวเองไปอีกใช่มั้ย

ถือว่านิวได้ออกมาบอกแล้วนะคะว่าไม่เคยสร้างกระแสอะไรให้ตัวเองเลย จบข่าว ส่วนเรื่องอื่นถ้าเราพร้อมพูดอะไรเดี๋ยวเราพูดเองนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผลและเวลาของมัน🤍

จากนั้นเพื่อนๆพี่ๆในวงการ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า Love you sis❤️, สู้ๆนะคะพี่นิว เป็นกำลังใจให้นะคะ, เซ็งแทนเลยเจอพวกปั่น😅,ได้รับการสู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องนิวนะคะ❤️,เราอยู่ข้างๆเทอเสมอนะ^^, เปนกำลังใจให้น้องนะคร่า❤️ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : newclear_hansa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6440989