แจ๊ค แกงรายการดังหลอกเปิดบ้านขาย ครั้งที่แล้วก็คอนโด ถึงร้องไห้โดนเอาคืน


ให้คะแนน


แชร์

คราวที่แล้วก็หลอกเปิดคอนโดขายแกงรายการมาทีแล้วครั้งนี้แกงมาขายบ้านอีก แจ๊ค แฟนฉัน ออกรายการตีท้ายครัว พร้อมประกาศขายบ้าน เมื่ออาร์ต พลังธรรม พิธีกรถามขายจริงหรือเป็นมุข แจ๊ค บอกเลยว่า รายการตีท้ายครัวผมปฏิเสธหมด ถามว่าทำไมวันนี้รับ เจ้าตัวบอกว่าจำเป็นแล้วต้องขายแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุดท้ายแกงรายการมาขายบ้าน คราวที่แล้วก็ทีหนึ่งแล้ว ให้รายการไปถ่ายคอนโดเพราะจะขายคอนโด ล่าสุดให้มาบ้านจะขายบ้าน แถมบอกด้วยว่า บ้าน 5 ล้าน ตกแต่ง 20 ล้าน มีเพื่อนเป็นอินทีเรียทำบ้านให้ดาราฮอลลีวู้ด บังเอิญเจอกันนำเข้ามาของตกแต่งบ้าน โซฟาเวอร์ซาเช่ 1.5 ล้าน ตกลงจริงหรือโม้ แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวยืนยันว่าขายบ้านจริง

ถามว่าขายบ้านเพราะถังแตกเพราะจนไม่มีเงินจริงไหม แจ๊ค บอกว่า ไม่ได้จน ขายเผื่อว่าใครชอบก็มาซื้อ เพราะมันหายาก ไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อ ไม่ได้อยากขาย เพราะเราไม่ได้เดือดร้อนอะไร ที่อยากขายเพราะมันหายาก ทำเลดี

บันไดเป็นคริสตัล Swarovski ไม่อยากบอกใครจะหาว่าใช้เงินเวอร์ ผมมีที่ดินเยอะ ไม่อยากบอกใคร เคยเห็นทีวีจอ 200 นิ้วไหม สั่งมาแล้ว อวดความรวย จน โอ๋ ภัคจีรา พิธีกร งงไปหมด มิจฯ จริงหรือเปล่าเนี่ย ถามว่ามีผีไหม แจ๊ค บอกไม่มีเพราะเป็นทำเลเป็นบ้านป๋าโน้ต (เชิญยิ้ม) เก่า

พอเข้าไปดูในบ้านไม่มีอย่างที่บอกไว้สักอย่าง ก่อนจะมีแขกรับเชิญอย่างเพื่อนซี้ นิกกี้ ณฉัตร เผยว่า เขาไปออกช่องยูทูบผมเพื่อขายบ้านเขาแต่เทปนั้นเขาไม่ได้เงิน เพราะเขาขอให้ผมมาถ่ายให้เขา แต่พอตีท้ายครัวติดต่อมาเขาได้ตังค์ เขาเลยขอผมว่าอย่าออนที่ผมถ่ายให้มารับเงินที่นี่

สรุปบ้านนี้ แจ๊ค บอกว่า อยากซื้อก็ทักมาแล้วแต่ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร ตั้งราคาแล้วแต่อารมณ์ ส่วนเรื่องไลฟ์ขายของเพื่อให้คนดูสนุกกัน คนดูเยอะมาก ทำเล่นๆ ขายของที่เราสะสม

ทางรายการให้ แจ๊ค ไลฟ์ขายของไถ่โทษที่หลอกรายการมาแกงให้เปิดบ้าน ไลฟ์สดกลางรายการ ไลฟ์ถึงลูกถึงคน ขายแชมพูหมาของ ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการตีท้ายครัว ลงทุนเอาแชมพูไปสระผมนิกกี้รีวิวกันเลย จน มดดำ พิธีกรโวย ทั้งวุ่นวายทั้งฮากับการไลฟ์ขายของ กากหมูพ่นไฟของอาร์ต , อาหารกองถ่าย ของผู้จัด จ๋า ยศสินี

แจ๊ค โดนรายการแกล้งบ้างไม่ยอมมอบของในรายการให้ แต่จะมอบให้นิกกี้แทน ทำโทษที่หลอกทีมงานมาแกง แจ๊ค ร้องไห้ ทำมดดำ ขำหนัก บอกว่า แจ๊คร้องไห้มันขี้น้อยใจ ปลอบว่าให้มันไปก่อนเดี๋ยวเราค่อยไปซื้อเอา

เลิกกับแฟนเก่าแต่ยังให้ทำงานเหมือนเดิม แจ๊ค บอกว่าให้แฟนเก่าเป็นผู้จัดการดูแบคิวแต่จะไม่คุยเรื่องความรักเลย จะไม่คุยว่าเป็นไง สบายดีไหม อะไรยังงี้ไม่คุยเลย จะคุยเรื่องงานอย่างเดียว เขาก้ดีกับเราช่วยเหลือเรา ครอบครัวเขาก็ดีกับเรา เขาไม่เคยทำร้ายเราเลย เป็นข้อดี

นิกกี้ แฉเพื่อนว่ามีไฮโซมาจีบเขาก็ไม่เอา ด้าน มดดำ แฉแจ๊คหรือดาราชอบมาบ้านตัวเองเพราะติดรัชดาฯ ใครจะไปตีหม้อก็มาบ้านตัวเองแล้วออกขวาปุ๊บก็โผล่รัชดาฯเลย ทุกคนต้องมาแอ๊บโทรหาแฟน โทรหาพ่อแม่ว่าอยู่บ้านมดดำ หายไป 3 ชม. แล้วกลับมาใหม่ไลฟ์สดว่าอยู่บ้านมดดำ บ้านกูไม่ใช่โรงแรมที่จะมาเที่ยงคืน ตีหนึ่งก็มา มาปุ๊บฉันอยู่กับผู้ชายก็นั่งไลฟ์ให้ประชาชนทั่วโลกรู้

แจ๊ค เม้าธ์กลับมดดำบ้าง ซัน ประชากร ไหว้พญานาคก็ไม่มีงาน มาไหว้มดดำ ได้ 5 งานติดเลย คนไม่ไปไหว้ที่อื่นแล้วไปไหว้มดดำ ส่วน ทอย ปฐมพงศ์ โทรหาพี่แจ๊คมีงานอะไรบอกทอยได้นำ คิดในใจทอยลูกรักมดดำทำไมไม่มีงาน ทอยจีบกับจีน่า ดาราคนไหนถ้ามีแฟนเตรียมนอนอยู่บ้านยาว ไอ้ทอยนอนเตียงบุบยาวๆ ตูมตาม ไม่ยอมมีแฟนเลย พ้อยท์ นี่ลูกรักเลยไม่มีแฟน แต่เขาน่ารัก เขารักทุกคน

ก่อนเฉลยท้ายรายการ แจ๊ค ยกมือไหว้ขอทั้งแอร์และชุดเครื่องนอน รายการมอบให้แจ๊คเรียบร้อยหลังแกล้งจนเศร้าเอาคืนที่แกงทีมงานรายการ

ขอบคุณที่มา ตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441338
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441338