โหน่ง โพสต์ภาพวันเกิดพร้อมหน้าลูกแต่ไร้เงาเมีย คนจับสังเกตที่แคปชั่น


ให้คะแนน


แชร์

โดย โหน่ง ได้โพสต์รูปพร้อมคลิปลงอินสตาแกรม และเขียนแคปชั่นว่า “HBDนะโหน่ง ชะชะช่า ขอบคุณนะลูกๆ ทั้ง 3 ดูแลลูกค้าและร้านให้ดีมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าที่มาร้านของเรา”

ซึ่งในคลิปนั้น โหน่ง ได้พูดกับลูกทั้ง 3 คนว่า “ต่อไปต้องดูร้านทั้งสาขา1 สาขา2 ต้องดูแลลูก ไม่ใช่ปล่อยให้พ่อดูแล พ่อไม่ไหวนะ ก็มาถ่ายรูปกับลูกค้า รับลูกค้า ต่อไปหนูต้องดูแลร้านทั้งหมดเลย ปิดไฟ ปิดทีวี ปิดพัดลม มาดูให้หมดแทนพ่อ เพราะพ่ออายุมากแล้ว 48 จะ 49 แล้ว

ขอให้ลูกแข็งแรงด้วย พ่อก็แข็งแรงของพ่ออยู่แล้ว สิ่งที่พ่ออยากขอคือ ให้ลูก 3 คน ดูแลร้านให้ดี ดูแลลูกค้าคือพระเจ้า ต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้ามาดูร้าน และสาขาสองที่กำลังจะเปิด 3 คนต้องช่วยกันดูแล เพราะพ่อไม่อยากได้อะไรแล้ว พ่อหาความสุขของพ่อไปเรื่อย พ่อซื้อมอเตอร์ไซค์มาคันหนึ่งจะขี่รอบทุกจังหวัด”

และในท้ายคลิป โหน่ง ก็ได้กอดลูกๆ ทั้ง 3 หอมแก้มลูกชายและลูกสะใภ้ พร้อมกับย้ำว่า ดูแลร้านแทนพ่อด้วย

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น โหน่ง ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง และเขียนแคปชั่นว่า “ถ้ารถไฟขบวนนี้นั่งแล้วมันไม่มีความสุขผมก็ต้องลงไปนั่งขบวนที่นั่งแล้วผมมีความสุขที่สุด แต่ก่อนจะลงผมก็ต้องให้ความสุขความสบายกับขบวนที่ผมนั่งมาให้มีความสุข ก่อนที่ผมจะลงไปนั่งขบวนต่อไปโดยไม่ต้องห่วงขบวนที่ผมนั่งมา” 

ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อย่างตุ๊กกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เฉียบมาก, ดาว สามช่า ก็บอกว่า ขึ้นแล้วลงยากนะ อีกทั้งแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้ โหน่ง กันเป็นจำนวนมาก แต่ได้มีคนจับสังเกตแคปชั่นและโยงไปถามถึง นก ภรรยาของ โหน่ง ด้วยว่า “เมียคนสวยอยู่ไหนคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110792