เปิดใจ น้ำเพชร เลิกซื้อของกับ พิมรี่พาย เสียความรู้สึกไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “สั่งของพิมรี่พายแล้ว ได้ของไม่ครบ ตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ หนูซื้อของเค้าก็คิดว่า อยากมีส่วนร่วมในการทำบุญของเขานะคะ แต่ส่งของไม่ครบขนาดนี้ มันเกินไปค่ะ ตามออเดอร์ ขาดของที่ต้องส่งไป 4 ชิ้น มูลค่า 2,000 บาท แต่ถ้าเค้าทำแบบนี้กับลูกค้าเกือบทุกคน เค้าจะได้กำไรเยอะมากเลยนะคะ หนูไม่อยากให้เค้าหากินแบบนี้ มันจะอยู่ไม่นาน

“ถึงแม้ว่าตอนนี้เค้ารวยมาก เงินที่เค้าได้มาส่วนเค้าไปทำบุญก็จริง แต่สุดท้ายแล้วคนที่สนับสนุนเขา ที่รักเขาจากใจจริงก็จะไม่มีนะคะ เรารอของนาน 17 วัน โอนเงินให้หมดแล้ว 4,600 บาท ไปตั้งแต่ 20 พ.ค. ได้ของมา 2,600 ของขาดไป 2,000 บาทค่ะ เรารอของนาน 17 วัน ติดต่อไปไม่ได้ เลยตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก”

หลังจากโพสต์ไป มีทีมงานติดต่อมามั้ย? “มีค่ะ ทีมงานติดต่อมาแล้ว เขาบอกว่าต้องขอประทานอภัยที่ผิดพลาด เพราะมีของสั่งเข้ามาเยอะในแต่ละวัน แต่ทีมงานยังโทรมาจิกอีกหลายสาย ไม่มีมารยาท แต่เพชรไม่ได้รับแล้ว เพราะติดสายมีงานที่ต้องคุยต้องทำค่ะ เราคุยกันจบแล้วว่า จะคืนเงินให้ หรือว่าจะส่งของมาให้ เขาบอกว่จะส่งของมาให้เรา แต่เขาเอาไปโพสต์ด่าเราอีก บอกกับคนทั่วไปว่า เราตัดสายทิ้ง และที่ทีมงานโทรไวมาหาเรา เพราะเราตามเรื่องเองจากเพื่อนที่รู้จักกับทีมงานของพิมรี่พาย ไม่งั้นก็เลยตามเลยไปค่ะ”

พิมรี่พาย ไม่ได้โทษมาขอโทษเอง? “ไม่ค่ะ คือคุณต้องมีระบบจัดการที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ตามมาขออภัยแบบนี้ค่ะ ไปตามที่กรุ๊ปเฟซ ตามของพิมรี่พาย ได้เลยค่ะ มีคนโดนเยอะมากๆ แต่ก่อนเราก็ไม่เชื่อ มีคนด่าเขาเรื่องส่งของ แต่วันนี้เชื่อแล้วค่ะ รู้แล้วว่าจริงๆ เป็นยังไง โดนเองเลย”

เสียความรู้สึกไปแล้ว ครั้งเดียวก็เกินพอ ที่เราสั่งซื้อกับพิมรี่พาย เพราะชอบที่เขาเอาเงินจากการขายของไปช่วยเหลือสังคม เพราะเราก็ชอบช่วยเหลือสังคมอยู่แล้วค่ะ”

หลังจากให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ไปแล้ว น้ำเพชรยังโพสต์ต่อว่าทีมงานอีกด้วยดังนี้ “ทีมงานพิมรี่พาย ต้องมีมารยาทมากกว่านี้นะคะ ลูกน้องพาเสียหมด โทรจิกมาก ทั้งๆ ที่คุยกันรู้เรื่องแล้วนะคะ แล้วจะมาโพสต์แก้ตัวทำไมคะ งง ของสมนาคุณไม่ต้องค่ะ เราอยากได้ความจริงใจจากทางร้านมากกว่า

“แล้วสำหรับลูกค้าคนอื่นที่ไม่มีชื่อเสียง ทางร้านส่งของสมนาคุณให้กับคนอื่นด้วยมั้ยคะ เรื่องเงินสำหรับเพชรเรื่องเล็กมาก แต่ครั้งหน้า อยากได้ความเป็นมืออาชีพมากกว่าค่ะ แต่คงไม่ซื้อแล้วค่ะร้านพิมรี่พาย เพราะปัญหาเยอะ สั่งพรีออเดอร์ของยังไงกว่า และถูกกว่าด้วยค่ะ #จบเรื่องจบราว #พักดราม่าค่ะ

และยังได้เปิดเผยแชตไม่ลับ ที่คุยกับทีมงานของพิมรี่พายอีกด้วย ด้วยมีข้อความเชิงจิกกัดด้วยว่า “รอบหน้ารบกวนถ่ายคลิปตั้งแต่เปิดกล่องนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110827