บิ๊ก ณทรรศชัย งงหนัก! จองวัคซีน ‘โควิด’ เกือบเดือน สุดท้ายไม่ได้ฉีด-ไม่มีชื่อ 


ให้คะแนน


แชร์

งงในงง บิ๊ก ณทรรศชัย เล่าประสบการณ์ เงิบหนัก! จองวัคซีนป้องกัน ‘โควิด’ เกือบเดือน ได้คิวเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายไม่ได้ฉีด เพราะ ไม่มีชื่อในข้อมูล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.64) ถือเป็นวันแรกของการกระจายฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วประเทศ ของกลุ่มประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อม , แอพพลิเคชั่นของจังหวัดต่างๆ , โรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ระบาด จะได้เริ่มรับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19

เช่นเดียวกับ “บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส” นักแสดงของช่อง 7 เป็นอีกคนที่ต้องได้รับวัคซีนต้านโควิด-19 ในเมื่อวานนี้ โพสต์หลักฐานอีเมล พร้อมข้อความว่า “วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ การไปฉีดวัคซีนครับ ผมลงไว้ของโรงพยาบาลปิยะเวทเกือบเดือน ได้คิววันนี้รอบ 8-10 โมง

แต่พอมาถึง เขาบอกว่าไม่มีชื่อในข้อมูล ให้ไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่อยู่ตรงข้างหน้าเเละผมเอาใบจองให้เขาดู

โดยเขาเเจ้งว่า ต้องมีเจ้าหน้าที่โทรไปคอนเฟิร์ม เพราะว่า วัคซีนไม่พอ ต้องกระจายไปทั่วประเทศ ทั้งที่ผมจองก่อนแฟนประมาณ 15 นาที แต่แฟนผม มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มและได้ฉีดวัคซีน

ถึงแม้ว่าเราจะมีใบจองมายืนยัน แต่ก็ไม่ได้ฉีด เพราะ ต้องมีคนโทรมาคอนเฟิร์มอีกครั้งหนึ่ง สำหรับใครที่ ลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ฉีดก็รอต่อไปครับ ถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องลงทะเบียนใหม่หรือเปล่า หรือต้องเข้าแอปอะไรต่อไปเพื่อจองวัคซีน งงในงง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441497
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441497