ตงตง บอกยังไม่ได้เป็นแฟน เบสท์ แค่ใช้ชีวิตเหมือนแฟนเท่านั้น


ให้คะแนน


แชร์

8 มิ.ย. 2564 15:59 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับต่างก็ชื่นชอบในความน่ารักและมุ้งมิ้งอย่างมาก สำหรับ ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาววีรบุรุษเหรียญทอง สมรักษ์ คำสิงห์

ซึ่งตอนนี้ไม่ว่า ตงตง กับ เบสท์ จะทำอะไรร่วมกัน ทั้งมีภาพ ถ่ายVlog หรือไปเที่ยวที่ไหนๆ ด้วยกัน ก็มักจะอยู่ในความสนใจของคนที่ติดตามอย่างมาก ซึ่งแต่ละโมเมนต์นั้นเรียกว่าหวานสุดๆ เหมือนคนเป็นแฟนกันเลยทีเดียว และ ตงตง เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดในรายการ ซานิเบาได้เบา ของช่องยูทูบ One Playground ที่มี ซานิ นิภาภรณ์ เป็นพิธีกร ตงตง ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง ซานิ ก็ได้ถามถึงสถานะของ ตงตง กับ เบสท์ ว่าหวานกันขนาดนี้ เรียกแฟนได้รึยัง 

โดย ตงตง ได้บอกว่า “การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ย อาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยได้ให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน ยังไม่ขออย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนก็เท่านั้นเอง”

และ ซานิ ก็ได้ขยายความเพิ่มว่า สำหรับบางคนเขาคิดแบบนี้ ถ้าขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการก็จะเรียกแฟนได้เลย แต่การไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำคลิปด้วยกัน ทำ Vlog ด้วยกันแค่ยังไม่เคยขอเขาเป็นแฟน ซึ่ง ตงตง ก็บอกว่า ใช่ พร้อมกับบอกต่อว่า ตัวเบสท์ก็ยังไม่ได้ถามเรื่องนี้ แต่ตัวเองแค่รอเวลาแค่นั้นเอง 

และเวลาเจอกันก็จะไปหาที่บ้าน เพราะจะได้เจอพ่อแม่และน้องชายของ เบสท์ ด้วย ซึ่งอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และได้เข้าใจในมุมมองของเขา ชีวิตของเขาด้วยว่าเป็นยังไง.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110885
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110885