ควีน เบญจรัตน์ พร้อมชิงมงโปแลนด์ เนย ยกสิทธิ์ให้คนอื่นลุยต่อ


ให้คะแนน


แชร์

8 มิ.ย. 2564 15:08 น.

โอกาสใหม่ๆ ดีๆ มีมาเสมอ ถ้าไม่หยุดไล่ล่าฝัน ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ ทำดีที่สุดทะลุหยุดที่รอบ Top 10 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ล่าสุดควีนได้รับการแต่งตั้งให้เป็น มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2021 เพื่อบินไปประกวดต่อบนเวที มิสซูปร้าเนชั่นแนล ที่โปแลนด์ โดยจะเริ่มบินจากไทย 1 สิงหาคมนี้

มีดีพอตัวสาวสุดเฟี้ยว ควีน รูปร่างเซี้ยะ หน้าตาคมเข้มมีเสน่ห์ล้นตามสไตล์สาวไทย ภาษาอังกฤษไม่ต้องห่วง พ่นไฟสุดฤทธิ์ ตอนประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ทีมดันส่งเป็นทีมเดียวกันกับที่ ส่ง ด้า อแมนด้า ออบดัม เข้าประกวด ควีนมีฐานแฟนนางงาม ที่พร้อมเชียร์พอสมควร

ข่าวแนะนำ

ควีนยังไม่สะดวกในสัมภาษณ์ในตอนนี้ แต่พร้อมมากๆ ล่วงหน้าแล้ว ที่จะบินไปประกวดต่อ ส่วนจะฟาดมงได้เป็น มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2021 ต่อจาก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2019 แฟนนางงามต่อรอลุ้นกันเอง 

ขณะที่ เนย ณหทัย เล็กบำรุง เจ้าของลิขสิทธิ์ มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand ที่ถือสิทธิ์มาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน บอกเลยว่า

“ที่ผ่านมาเนยส่งดันให้แอน ได้ที่ 1 มาแล้ว ฟินแล้วค่ะ (หัวเราะ) เป็นนางงามไทยคนแรกที่ชนะจากเวทีมิสซูปร้าเนชั่นแนล ก็อยากจะทำต่อนะ แต่เราก็อยากจะเปิดโอกาสให้คนอื่นๆ ที่พร้อมเก่งๆ มาช่วยเราทำให้ค่ะ ก็เลยตัดสินใจให้สิทธิ์กับทีมใหม่ไปทำ เป็นเวลา 4 ปี

“ไม่แน่นะคะ เราอาจจะได้มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2 ปีซ้อนก็ได้ เพราะน้องควีนก็สวยพร้อม เป๊ะทุกอย่าง ที่สำคัญทีมใหม่ที่เข้ามาทำให้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ศักยภาพความสามารถเรื่องนางงาม มีความพร้อมมากๆ อีกอย่างที่เนยอยากจะลดละเรื่องนางงามไปบ้าง เพราะอยากจะเตรียมตัวทำงานการเมืองอย่างจริงจัง อยากจะไปส่วนหนึ่งของการพัฒนาประเทศไทยเรา ให้ดีกว่าเดิมด้วยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110896
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110896