เวียร์ คอมเมนต์ชม เบลล่า ข้ามทวีป แฟนคลับถึงกับฟิน


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 05:01 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

แฟนคลับแอบส่องรักระยะไกล พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ บินไปถ่ายหนังฮอลลีวูด Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ที่ออสเตรเลียซะนาน ไม่เห็นโพสต์อะไรเติมหวานกับคนทางนี้ ล่าสุด เวียร์ คอมเมนต์ข้ามทวีปชม เบลล่า-ราณี แฟนสาวคนสวยว่า “หุ่นดีเว่อร์” แฟนคลับจุดพลุโมเมนต์แห่งความฟิน!! ถึงอยู่ไกลแต่หัวใจยังใกล้ซำเหมออ…อ

ข่าวแนะนำ

มาพร้อมกันๆ…พระเอกหนุ่ม “แบงค์-อาทิตย์” กำลังมีละครบู๊กระแสดี “คทาสิงห์” ทางช่อง 7 ฟากแฟนสาวสุดเซ็กซี่ “สกุล-กัญญาภัค” ก็ขึ้นแท่นนางร้ายในละคร “พราวมุก” ช่อง 3 งานจะมาที ก็ปังแพ็กคู่ไปเลย!!

ปล่อย TRINITY MUSIC ON ไป 4 คลิป โชว์สกิลร้องเต้นแบบเดี่ยวๆไปแล้ว สำหรับ “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” สมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แต่ละคลิปก็กระแสดีไม่มีตก วันนี้งานเต้นต้องมาตามเสียงเรียกร้องของ TWILIGHT หรือชื่อแฟนคลับ 3 หนุ่มรวมพลัง Show Dance Performance ในเพลง Spicy ของศิลปิน Ty Doll

Sign ท่าเต้นถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ “เติร์ด, ปอร์เช่, แจ๊คกี้” โชว์ เสน่ห์การใช้ร่างกายบนไลน์เต้นและอินเนอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง เพลงนี้หนุ่มๆซ้อมกันอย่างเต็มที่ ให้กำลังใจ เติร์ด, ปอร์เช่, แจ๊คกี้ TRINITY ใน Spicy Choreography ที่ YOUTUBE : 4 NOLOGUE MUSIC.

โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “แจ็กซ์ FUN LIVExBAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม) โมเมนต์สุดฟันเต็มอิ่มไปกับความสนุกสนานมากมายภายในงาน พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ แจ็กซ์ และ แบมแบม เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะไม่เพียงเท่านั้น แจ็กซ์ยังจัดให้ได้คุยสายวิดีโอคอลแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวกับแบมแบมถึง 2 นาที ต่อ 1 ผู้โชคดี เรื่องไหนที่อยากถามประโยคไหนที่อยากให้มีแค่คุณกับแบมแบมเท่านั้นที่ได้ยิน ช่วงเวลาอันแสนเลอค่าเช่นนี้ มีไว้ให้ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ผ่านการร่วมกิจกรรมเท่านั้น! ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ สามารถใช้พอยท์แจ็กซ์แลกรับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีผ่าน Line Official แจ็กซ์แจกพอยท์ (@Jaxx) ได้ตั้งแต่วันนี้-14 มิ.ย. ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Jaxx Mun Station https://www.facebook.com/jaxxmunstation

ดวงคนจะฮอต อะไรก็รั้งไม่อยู่!! “แด๊ดดี้แพทวรยศ บุญทองนุ่ม หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” กลับมาอีกครั้งกับการเริ่มต้นใหม่ในหลากหลายบทบาท หวนคืนวงการ มีแต่รุ่งกับรุ่ง ล่าสุดคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100%” เบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตจริงแบบเต็มร้อยในทุกบทบาท โชว์ลีลาดีดกีตาร์แสนเท่สไตล์แด๊ดดี้ของแก๊งเบบี้ พร้อมเผยมุมอาร์ตๆ สะบัดพู่กันวาดงานศิลปะ ปลุกพลังให้พร้อมสำหรับทุกการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ แฟนคลับห้ามพลาดติดตาม.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111160
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111160