พระนางฮอต "จางกียง-ฮเยริ" นำทีมเผยความประทับใจ ซีรีส์มาแรง "My Roommate is a Gumiho"


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

เป็นเรื่องราวของ ชินอูยอ (จางกียง) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์แต่แท้จริงแล้วเค้าคือ ‘จิ้งจอกเก้าหาง’ ที่มีอายุกว่า 999 ปี และเพื่อที่จะได้อยู่ในร่างมนุษย์ อูยอจะต้องสะสมพลังมนุษย์ให้เพียงพอจากไข่มุกจิ้งจอก ในขณะที่ อีดัม (ฮเยริ) คือนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่วันหนึ่งเกิดเหตุบังเอิญให้เธอกลืนไข่มุกจิ้งจอกเข้าไป โดยไข่มุกจิ้งจอกจะทำลายร่างกายของมนุษย์ผู้นั้นเมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปี นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของคู่รูมเมตจิ้งจอกเก้าหางและนัก ศึกษาสาว ขณะเดียวกัน ยังฮเยซอน (คังฮันนา) เพื่อนจิ้งจอกเก้าหางเพียงคนเดียวของชินอูยอที่กลายร่างเป็นมนุษย์เต็มตัวเมื่อ 5 ปีก่อน ก็ได้พบกับชายหนุ่มชื่อ โดแจจิน (คิมโดวาน) ซึ่งเธอเองก็ตกหลุมรักเค้าโดยไม่รู้ตัว

ซึ่งทั้ง จางกียง ฮเยริ คังฮันนา และ คิมโดวาน นักแสดงนำได้ให้สัมภาษณ์พิเศษเริ่มต้นด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้?

จางกียง “ผมแฮปปี้มากครับที่ได้แสดงกับเพื่อนนักแสดงอายุไล่เลี่ยกัน เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ ผม ตื่นเต้นมากที่เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ”

ฮเยริ “ตอนเป็นเว็บตูนฉันก็ได้อ่านค่ะ สนุกมากๆเลย พอทางทีมงานติดต่อมาฉันก็ดีใจมากเลยค่ะที่จะได้แสดงบทนี้”

คังฮันนา “ตอนอ่านเว็บตูน ตัวละครฉันมีชีวิตชีวาและน่ารักมาก อยากให้ทุกคนรอดูซีรีส์เรื่องนี้”

คิมโดวาน “ผมทั้งเศร้าและตื่นเต้นด้วย ผมยังไม่คิดเลยว่าเราถ่ายจบแล้ว เพราะเรายังคุยกันอยู่ ยังติดต่อกันอยู่ตลอดเลย”

การทำงานกับ “จางกียง” เป็นอย่างไรบ้าง?

คังฮันนา “เค้าเป็นคนน่ารักมากเลยนะคะ เค้าเป็นคนที่ตลกมากกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ ร่าเริง สนุกสนาน” ฮเยริ “แล้วเค้าทำงานหนักมากๆ พยายามซ่อนความเหน็ดเหนื่อยของตัวเองเอาไว้ ทั้งๆที่เหนื่อยมากๆ”

การทำงานร่วมกับ “ฮเยริ” คุณมองเห็นเสน่ห์อะไรในตัวเธอ?

จางกียง “เสน่ห์ของฮเยริเหรอครับ มีเยอะมากเลย พลังงานล้นเหลือ แพชชัน และความร่าเริงของเธอ ฮเยริเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากๆ แต่ก็ไม่เคยขาดรอยยิ้มเลย ไม่ใช่แค่กับผมนะ ไม่ว่ากับใครในกองถ่ายก็ตาม เธอเป็นคนที่ซัพพอร์ตทุกคนได้เป็นอย่างดี”

ที่บอกว่าการทำงานในกองถ่ายสนุกมากๆ ใครเป็นคนสร้างความสนุกสนานนั้น?

คิมโดวาน “ไม่ต้องสงสัยเลยครับ พี่ฮเยริแน่นอน เค้าเป็นเจ้าของกองถ่ายในทุกๆวันเลย มีบางวันที่เราถ่ายทำกันหนักมากๆ พี่ฮเยริก็นอนน้อยอยู่แล้วแต่เธอไม่ทำให้บรรยากาศมันเป็นแบบนั้น เธอจะพยายามทำให้ทุกคนร่าเริงทั้งๆที่ทุกคนกำลังเหนื่อย เธอจะเข้ากองมาด้วยคำทักทายที่แสนสดใส “สวัสดีค่า” พี่ฮเยริพยายามที่จะไม่ให้ใครเห็นเลยว่าเธอเหนื่อย ทำให้เธอเป็นดาวเด่นในกองถ่ายจริงๆ”

ฮเยริ “ฉันคิดว่าถ้าบรรยากาศในกองถ่ายมันไม่สนุกทุกคนรอบๆตัวฉันจะยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่ ซึ่งจริงๆแล้วทั้งพี่กียง พี่ฮันนา โดวานก็ร่าเริงตลอดในกองถ่าย จะให้ฉันร่าเริงน้อยกว่าพวกเขาก็ไม่ได้หรอกค่ะ (หัวเราะ)”

อยากให้ฝากถึงเหตุผลที่แฟนๆต้องปักหมุดให้ซีรีส์ My Roommate is a Gumiho เรื่องนี้เลย?

ฮเยริ “ตัวฉันเองคิดว่า My Roommate is a Gumiho เป็นซีรีส์คอมเมดี้โรแมนติกมากกว่าเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ พาร์ตของคอมเมดี้ดีมากๆ และอยากให้ทุกคนได้ดู”

จางกียง “ซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับทุกคนทุกช่วงวัยเลยครับ ดูแล้วความ เครียดต่างๆก็คงลดลงไปด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะได้รับความรักจากซีรีส์เรื่องนี้อย่างที่พวกเราได้รับนะครับ”

อย่าพลาด ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2111076
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2111076