ซ้อม7ต่อ1 เท่ง ตลกใหญ่บีบ รวยซื้อรถสปอร์ตโน้ส อุดมยังทัก ก่อนจุดต่ำสุด


ให้คะแนน


แชร์

หัวหน้าตลกคณะใหญ่บีบไม่ให้เล่น เผยจุดต่ำสุดชีวิต เท่ง เถิดเทิง เผยตอนทำตลกคณะเพื่อนอิสระ เพราะมีตลกอิทธิพลคนหนึ่งสั่งทุกคณะห้ามรับเท่ง จนเจ้าตัวต้องมาตั้งคณะเพื่อนอิสระ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด แบ่งเท่ากันหมด ไม่มีหัวหน้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีคนหนึ่งไม่เอ่ยนามมีอิทธิพล เขามีอิทธิพลมาก ใหญ่มาก สั่งตลกทุกคณะได้ ห้ามรับ ตลกทุกคณะเลยไม่กล้ารับเท่ง บางคณะรับปากแล้วแต่งตัวกำลังจะไปขึ้นโชว์ โทรมาบอกไม่ต้องมาแล้ว เรารู้เขาเปิดตัวอยู่แล้ว เรื่องผ่านมาแล้วไม่อยากเล่า เคยถูกซ้อม 7 ต่อ 1 ด้วย

พอทำคณะเองกลุ่มเพื่อนอิสระ คาเฟ่โดนสั่งอีก ถ้ามีคณะเพื่อนอิสระไป คณะอื่นจะไม่ไปขึ้นนะ กดดันหนัก เท่ง เผยว่า ต้องไปเล่นที่เล็กๆ ที่ไม่มีใครเขาเล่น แต่กระแสดีจนบางทีต้องฝืนเอามาเล่น จนพระราม9คาเฟ่เรียก จากโนเนมทั้งคณะ พระราม9 เรียกถือว่าสุดยอด ทุกคนฮึด เท่งเล่าไปยังขนลุกเลย

ตลกคณะใหญ่กำลังเล่น ผจก.คณะนี้ที่เป็นคนสั่ง อยู่คณะนี้ พอกลุ่มเพื่อนอิสระไปใจเกินร้อยงัดมุขใหม่ๆมาเล่นฮากันตึ้มๆๆๆ หัวหน้าตลกคณะใหญ่ทั้งทีม ก็มายืนดู สะใจมากเลย

จากนั้น ดาราคาเฟ่ วิลล่าคาเฟ่ เรียก รายได้ที่ละ 1,200 เล่นหลายที่ จนแม่มาลาเริ่มท้องโหงวเฮ้ง ลูกชายคนแรก รายได้จากแม่เริ่มหาย
เท่ง เผยว่าหาวันใช้วัน ต้องผ่อนรถด้วย นิสสัน 200 เอสเอ็กซ์ รถสปอร์ต ส่งเยอะเกินกำลัง ติดเครื่องเสียงแสนกว่า

ตอนนั้นออกจากแฟลต มาเช่าบ้านชั้นบนอยู่ ข้างล่างเขาขายข้างแกง ติดค่างวดรถ บางวันไม่มีกิน อยู่เยื้องกับบ้าน โน้ส อุดม แต้พานิช เขาดังมาก เขามากินข้าวแกงก็มาถามว่ารถใคร แม่ค้าบอกรถตลก โน้สบอกโหขี่แบบนี้เลยเหรอ ก็ลำบากอยู่แบบนี้นาน

จนเข้าทางธรรมตัดสินใจบวชให้สมเด็จย่า แม่มาลาก็ท้องแก่ ชุดคลุมท้องก็ไม่มี ทีวีก็ต้องไปจำนำ ตอนนั้นแย่ที่สุด ถึงจุดต่ำสุด ตั้งใจบวช 3 วัน สึกแล้วไปอยู่คณะพี่หม่ำไปเล่นที่ใต้เลย

ตอนบวชใจนิ่งมาก บวชให้สมกับคำว่าบวชพระ จิตจะนึกถึงสมเด็จย่าว่า ลูกคนนี้ทำดีมาทั้งชีวิต ทำไมผลลัพธ์ไม่ดี ถ้าผมบวชครั้งนี้ อุทิศให้สมเด็จย่า เมื่อสึกออกไปแล้วขอให้ชีวิตลูกจงดีขึ้นเถิด

ออกบิณฑบาตเช้ามีญาติโยมใส่บาตรถวายปัจจัยใส่ย่าม 100 บาท พอกลับวัดก็ฝากเงินและขนมปังไปให้มาลา สึกออกมาบอกมาลาต้องไปเล่นตลกที่ใต้ มาลาก็คลอดโหงวเฮ้ง ต้องไปอยู่ห้องพี่สาว เพราะเห็นสภาพน้องไม่มีอะไรแล้ว

ลุงหม่ำก็ให้ไปอยู่พุทธมณฑลสาย3 ย้ายโหงวเฮ้งมาเลี้ยงที่หมู่บ้านกฤษฎานคร เช่าบ้านทั้งหลังอยู่เกือบ 20 คน อยู่รั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน ตอนนั้นเรียกว่า หม่ำและชาวบ้าน เพราะลูกน้องอยู่ด้วยเต็ม บ้านนี้มีเรื่องเล่าเยอะ

ขอบคุณที่มา GangBad TM

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6442865
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6442865