“น้ำเพชร” เสียความรู้สึก! สั่งสินค้าร้าน “พิมรี่พาย” ได้ช้าแถมของไม่ครบ


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำเพชร” เสียความรู้สึก! สั่งสินค้าร้าน “พิมรี่พาย” ได้ช้าแถมของไม่ครบ

วันที่ 09 มิ.ย. 2564 เวลา 10:15 น.

แบบนี้เรียกโกงหรือเปล่า!? “น้ำเพชร” เผยสั่งของจากร้าน “พิมรี่พาย” ได้ช้า-สินค้าไม่ครบ

เป็นอีกประเด็นที่หลายๆ คน ติดตามกัน เมื่อเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์คนดังอย่างสาว “พิมรี่พาย” หรือ หรือ “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร” ที่ในช่วงหลังมานี้ มีหลายคนได้ตามไปอุดหนุนสินค้าที่เธอขายออนไลน์กันจำนวนมาก

หลังจากนั้นบนโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการส่งของออนไลน์ของร้านพิมรี่พาย โดยได้มีการตั้งกลุ่ม “รอของจากพิมรี่พาย” และล่าสุดทางสาวสวย “น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรง หลังจากที่เธอทำการสั่งสินค้าจากร้านดังกล่าว แต่ปรากฎว่าเมื่อพัสดุมาถึงของที่สั่งกลับได้ไม่ครบตามจำนวนที่ออเดอร์ไป

โดยเธอได้เขียนเล่ารายละเอียดทั้งหมดไว้ว่า “ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ 3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด

ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ“ งานนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม

?

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/655029
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/655029