แทค ภรัณยู ใส่ชุดว่ายน้ำ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แถมเลียนแบบเป๊ะมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 11:39 น.

ทำเอาแฟนๆ ขำหนักมาก เมื่อนักแสดงหนุ่มแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หยิบชุดว่ายน้ำบิกินีของ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสุดรัก มาใส่ถ่ายรูปลงไอจี งานนี้เลยเจอคอมเมนต์แซวนับพันข้อความ และแทคก็ไม่หยุดแค่นี้ ล่าสุดโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “พวกคุณอยากให้ผมแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิงคนไหน บอกมา เดี๋ยวจะเอาให้สำลักข้าว สำลักน้ำลาย 5555555 บอกชื่อมา…” ท่ามกลางคอมเมนต์แนะนำชื่อดารานักร้องหญิงมากมาย

แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้น แทคหยิบชุดว่ายน้ำของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ส่งมาให้ใส่ถ่ายเล่นลงไอจี แถมยังโพสท่าซะเหมือนเป๊ะ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เอาให้ชัด @lydiasarunrat ใครสวยว่ามา “ชุดนางจริงๆนะนางส่งมา” @matthew.deane1 ต้องมีอยากได้บ้างละ 55555 ครั้งหน้าเป็นใครติดตามเลยจ้าช่วงแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง#ใครอยากให้แกงใครบอก ขอบคุณ @polyplus_jad_hai” ก่อนจะโพสต์ภาพเปรียบเทียบอีกแบบรัวๆ และเขียนข้อความว่า “ให้มันจบตรงนี้นะ @lydiasarunrat ถ้าลูกโตมาเราอย่าให้ลูกดูนะ 5555555 วัดกันไปเลยค่ะ ใครคือนางฟ้า ใครคือ ดงกล้วย”

และไม่เพียงแค่นั้น ยังโพสต์คลิปทำท่าเลียนแบบตอนกระโดดลงสระว่ายน้ำ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มาแล้ว คลิปเหมือนแปะของ @lydiasarunrat จัดให้น้องสาว กับพี่ชาย @matthew.deane1 ใครจะโดนแกงหลายต่อไปเดียวได้ดูกัน ขำๆ นะครับอย่าเครียดนะ #ขอบคุณน้องสาวที่ส่งชุดมาให้”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ฮา ด้านเจ้าของชุดว่ายน้ำอย่างลีเดีย พอได้เห็นภาพถึงกับบอกว่า “55555555555 ยอมค่ะยอม!”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111516
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111516