กระแต อาร์สยาม เซ็กซี่ถี่จนเป็นเหตุ ถูกโรคจิตส่งไดเรกมาขอดม


ให้คะแนน


แชร์

“จริงๆ เป็นชุดของหนูนะ เขาเลือก แล้วก็ลองกัน แล้วเขาก็เขิน ว่าเดี๋ยวพุงแม่ออก เราก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวตุ๊งให้ (หัวเราะ) เวลาถ่ายจริงแม่ก็สู้มาก

ท่าโพสต์ไม่เท่าไหร่ แต่ผมเต็มมาก เปียยาวฝรั่งมาก แล้วผิวเขาก็สวยอยู่แล้ว ก็สนุกเหมือนไปเที่ยวกับพี่สาว เพื่อนสาว”

แต่เราก็ต่อเนื่องความเซ็กซี่มา 3 เดือนเต็มเลย?

“ค่ะ ก็เป็นช่วงที่เหมือนหลายๆ คน อยู่บ้านอาจจะทานเยอะ แต่เราอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน เหมือนเราเป็นคนไฮเปอร์ เราก็เลยได้ออกกำลังกายเต็มที่

เพราะตอนที่หนูออกไปทำงาน หนูจะนอนน้อย ก็ไม่ค่อยจะได้ออกกำลังกาย เพราะร่างกายสำคัญ ถ้าออกกำลังกายแล้วนอนน้อย มันจะยิ่งทรุด

พอเราอยู่บ้านเรานอนเต็มที่ ตื่นมาไม่รู้จะทำอะไรก็ฟิตเนส พอช่วงนี้ฟิตก็เลยอยากจะโชว์ความเหนื่อยสักหน่อย”

แต่แม่เข้าฟิตเนส 7 วันเลย?

“แม่ขยันมาก หนูยังว่าเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง คุณแม่นี่ต่อเช้าเย็นค่ะ (หัวเราะ) เขาลดบวมไปเยอะมาก เกือบ 10 โลนะ เหลือแค่ทำให้กระชับขึ้น เพราะคุณแม่เก่งมาก

ตอนเย็นไม่ทานอะไรเลย ทานแต่น้ำแล้วก็ดูแลสุขภาพ ตอนนี้เขาเหลือแค่หนังท้องที่มันไม่ดึง อยากให้มันกระชับ แต่ว่ามันก็ตามอายุค่ะ มันก็ปกติ ต้องใช้เวลา”

ไปไหนมาไหนคนก็ทักว่าเป็นพี่สาว ไม่ได้เป็นแม่แล้ว?

“คนไม่ค่อยเชื่อว่าเป็นแม่แล้วนะ บางทีไปงาน หนูแนะนำว่านี่แม่ค่ะ เขาก็จะแบบคุณแม่จริงๆ ใช่ไหมค่ะ นึกว่าเราเรียกสรรพนามแม่เฉยๆ แต่ไม่ใช่ค่ะ แม่จริงๆ (หัวเราะ) ยังวัยรุ่นอยู่ ใส่รองเท้าผ้าใบ ไม่ยอมแก่เลย”

แต่ก็มีดราม่าว่าเราแต่งโป๊เกินไป?

“ก็โป๊ค่ะ (หัวเราะ) ก็ยอมรับว่ามันโป๊ ถ้ามุมมองเขาว่ามันโป๊ ก็ต้องโป๊ค่ะ หนูเชื่อว่าทุกคนมีหลายมุมมองค่ะ ก็ไม่สามารถที่จะให้ใครรู้สึกไปกับเราได้

เพราะตัวเราไม่ได้รู้สึกว่า เวลามองใครใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโป๊ค่ะ หนูรู้สึกว่า (ปรบมือ) มันอยู่ที่ความรู้สึกของเราเวลามอง หนูมองฝรั่งใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วรู้สึกว่าดีจัง”

มีคอมเมนต์ที่บอกว่าก้นลาย ที่เราออกมาตอบโต้ด้วย?

“มันก็จะมีลูกช่างติอยู่แล้วค่ะ คือเหมือนเราแค่บอกเขาว่าทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์ มันเป็นปกติ เราอยู่กับมันแล้วก็ภูมิใจกับมัน เพราะเราแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็รู้สึกโอเคกับมันแค่นั้นพอค่ะ

บางคนกังวลจนรู้สึกไม่มีความมั่นใจ แตว่าเสน่ห์ของทุกคนคือที่ความมั่นใจ ถ้าเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกไม่มั่นใจ พลังเราจะน้อยลง เราจงมั่นใจค่ะ ว่าเราสวย (หัวเราะ)”

เวลาคนติมา ก่อนลงรูปต่อไปเราต้องแต่งเพิ่มก่อนมั้ย?

“คือเวลาเราลงรูปอะ มันก็ตุ๊งกันหมดแหละ แต่หนูก็ลงวิดีโอให้ดูด้วย ว่าวิดีโอก็ไม่ต่างหรอก แต่บางทีมันก็มีมุมที่มันไม่สวยบ้าง มันเป็นปกติมากเลย ใครไม่ตุ๊งวะ (หัวเราะ) ถ้าไม่มีใครตุ๊งนะ แอปฯ มันไม่มีหรอก เขาทำมาเพื่อพวกเรา (ยิ้ม)”

แล้วเราเน้นแต่งส่วนไหนเป็นพิเศษ?

“มันแล้วแต่รูป บางรูปก็ไม่ได้ตุ๊งเลย เพราะว่ามุมได้ แต่บางรูปตากล้องเขาก็ยืนแบบ มุมเราดูหนาจัง ก็อาจจะมีเบาๆ มีบีบบ้าง ก็ปกติ มันต้องมีมุมช่วย

แต่แตก็ลงวิดีโอบ้าง เดี๋ยวจะหาว่าเราตุ๊ง (หัวเราะ) แต่จริงๆ ก็มีตุ๊งบ้างเถอะ มันก็ปกติค่ะ หนูก็เหมือนคนทั่วไป”

เราไม่ได้เสียความมั่นใจใช่ไหม เวลาคนเมนต์จับผิดรูป?

“มันปกติค่ะ มันไม่ได้เป็นรูปที่น่าชื่นชมอะไรขนาดนั้นนะ ถ้าคนมันไม่ชอบ เขาก็จะรู้สึกไม่ชอบอะ เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง เราอยู่ในประเทศไทย คนที่เขารักนวลสงวนตัว เขาก็จะไม่ค่อยพอใจที่เราลงรูปอะไรแบบนี้

เขาก็จะมีการติเตือนอยู่แล้ว ว่าไม่งาม ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ เพราะเขาพูดถูก เราแค่รู้สึกว่าหนูเป็นสาวยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ เวลาไปทะเลก็อยากโชว์หุ่น เป็นปกติค่ะ

เมื่อก่อนแตเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองเลย ไม่มั่นใจจริงๆ เหมือนเราขึ้นเวทีดูมั่นใจ แต่จริงๆ แล้วเพิ่งมีมุมมองใหม่ๆ เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วเอง ที่มามั่นใจตัวเองแบบเต็มที่ไปเลย

ก่อนหน้านี้ก็คือก่อนออกจากบ้านเนี่ยนะ หมุนแล้วหมุนอีกดูกระจก จะออกบ้านอยู่แล้วยังกลับมาเปลี่ยนกางเกงอีก คือไม่มั่นใจ ถามแม่ดียัง

แม่บอกดีแล้วแต่ฉันก็ยังรู้สึกไม่ดี มันเหมือนเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง นั่นคือความไม่มั่นใจ แล้วมันทำให้เราไม่เป็นตัวเอง แล้วก็ลดเสน่ห์ตัวเอง

ก็มีหนุ่มๆ มาบอกว่า จริงๆ เราเป็นคนไม่มั่นใจนะ เราก็แบบเขารู้ได้ยังไง เขาบอกสลัดทิ้งไปให้หมดเลย แบบมึงอะสวยแล้ว แต่มึงไม่มั่นใจในตัวเอง เราไม่ได้สวยเพื่อทุกคน

แต่เราสวยเพื่อคนที่เขาเห็นความสวยเรา เพราะฉะนั้นคนที่มองไม่สวยก็ปล่อยมัน เราก็เออทำไมเราไม่รู้สึกอย่างนั้น

ตอนนี้กลายเป็นว่า เวลาเห็นคนอวบๆ มีเนื้อหน่อย ลงชุดว่ายน้ำ มันหมันเขี้ยวน่ารักออก ทำไมเราไม่รู้สึกน่าเกลียดวะ มันอยู่ที่มุมมอง ก็เลยรู้สึกว่าโอเค ฉันก็สวยเท่าที่ฉันทำได้อะ”

เพราะคำพูดของผู้ชาย คนที่รักเราเขาพูด เราเลยเปลี่ยนมุมมอง?

“เยส ใช่ หนุ่มๆ ที่เข้ามา ก็เหมือนมาบอกอะ ว่าแบบจริงๆ เธอเป็นคนโอเคมากเลย แต่เธอไม่มั่นใจในตัวเอง มันเลยขาดเสน่ห์ สุดท้ายแล้วคนที่มีเสน่ห์

คือคนที่มั่นใจในตัวเองค่ะ ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนค่ะ ฉันสวยบอกเลย (หัวเราะ) จริงๆ ก็อยากบอกทุกคน ไม่ได้บอกตัวเองหรอก เพราะเชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เป็นแบบแต ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายด้วยนะ”

แต่เวลาเราลงชุดว่ายน้ำ ก็คนมาคุกคาม?

“ปกติค่ะ มีมาทุกวัน ตอนนี้ก็ยังมีค่ะ ทุกวันเลย ไดเรกมา แต่ว่าตัวแตเอง อย่างที่บอกตลอดๆ ว่าไอจีแตเป็นสาธารณะมาก เพราะว่าคนที่เข้าไปไอจีแต ได้ก็คือผู้จัดการ แอดมินที่ดูแลลูกค้า เพราะแตมีขายของ

เพราะฉะนั้นคนเหล่านี้ที่ส่งเข้ามา บางทีแตไม่ได้เข้าไปดู ก็จะเป็นทีมงานเข้าไปดู แล้วเขาก็จะกุ๊กกิ๊กๆ หัวเราะกัน เพราะว่าคนที่เห็นก็คือผู้จัดการเรา นางก็จะเซฟรูปเก็บไว้เอง อะไรยังงี้ (หัวเราะ)”

จะบอกว่ารูปที่ส่งมาทั้งหลายคือแตไม่ได้ดู คนอื่นดูใช่มั้ย?

“อ๊า เรียบร้อยค่ะ เจอแบบนี้”

ดาราหลายคนที่เจอคุกคาม ขอซื้อนู่นนี่?

“ตลกอะ อันนั้น หนูมีเยอะแยะ แต่ไม่ค่อยอยากจะพูด มันจะพูดออกสื่อยังไงให้ดูน่ารักกว่านี้ นึกไม่ออก ขอดม ขออะไรเยอะแยะไปหมดค่ะ ก็เป็นพวกคนโรคจิตอะค่ะ”

แล้วมีวิธีการตอบกลับอย่างไร?

“โอ๊ย ไม่ตอบค่ะ บล็อก ไม่รู้จะไปตอบเขาทำไม”

เสนอราคามาอย่างไร หรือเสนอเป็นแพ็กเกจ?

“ก็มี เป็นธรรมดามาก เพราะเราลงรูปแนวนี้ สิ่งที่เราต้องเจอเราก็แค่ยอมรับกับมันอยู่แล้ว ถ้าเราลงรูปคอเต่าแล้วมีคนพวกนี้มา อันนี้ก็แปลก แต่อันนี้หนูก็ลงรูปเซ็กซี่ถี่มาก ก็เป็นธรรมดาที่เราจะเจอคนกลุ่มนี้”

มันทำให้คาดหวังมั้ย ว่าหลังจากนี้ต้องลงให้เซ็กซี่กว่านี้ หรือเพราะว่าเราทำได้ดีแล้ว รูปต่อไปเราต้องปัง?

“โอ้โห้ จริงๆ มีความคิดว่าอยากจะถ่ายอัลบั้มเซ็กซี่แบบนู้ดๆ ฟีลแบบฝรั่ง เหมือนแม่เจโลถ่าย (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) แต่ว่ากล้ามเนื้อมันต้องแน่นกว่านี้ แต่ว่าช่วงนี้เอาจริงๆ หนูก็กินเยอะนะ

มันไม่ได้อยู่กับเราตลอดนะกล้ามเนื้อ หนูเชื่อว่าคนออกกำลังกายจะรู้ดี ว่ามันมายากและไปง่ายที่สุดในโลก ถ้าช่วงไหนจะถ่ายเราก็จะลีนๆ หน่อย

ต้องเฟิร์มนิดหนึ่ง ก็อาจจะได้เห็น จริงๆ คืออยากจะถ่ายรูปเซตนี้ไว้แปะบ้านใหม่ตัวเอง ก็คงประมาณต้นปี ปีหน้า”

วันนี้มาฉีดวัคซีนเป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็ตื่นเต้นนะคะ ก่อนมาก็เตรียมตัวค่ะ นอนหลับเต็มที่ ร่างกายเราก็แข็งแรงอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้กังวลอะไรค่ะ วันนี้ได้ฉีดแอสตราเซเนกาค่ะ”

ก่อนจะมาฉีดเรากังวลไหม จากข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น?

“เป็นปกติค่ะ เพราะเราก็ได้รับข่าวสารอย่างที่ทุกคนได้ยิน ก็มีกังวลบ้างค่ะ ก็กลัวค่ะ แต่ว่าเชื่อมั่นในวัคซีนตัวนี้ค่ะ เพื่อรับผิดชอบต่อส่วนรวมด้วยค่ะ”

มีทำการบ้านมาก่อนฉีดมั้ย?

“หลังฉีดเสร็จก็ไม่รู้สึกอะไรเลย มีเจ็บจี๊ดๆ ตอนยาเข้าแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็ประมาณครึ่งชั่วโมงผ่านมาแล้ว เพราะหลังฉีดคุณหมอก็บอกว่าให้ดูอาการครึ่งชั่วโมงหลังฉีดก่อน แล้วค่อยกลับบ้าน

ก็ไม่มีอะไรนะคะ แต่รู้แค่ว่ากลัวเข็มแล้วเหงื่อออกมือเต็มไปหมด กลัวเข็มมากว่ายาอีกตอนนี้ค่ะ ก็ปกติของคนกลัวเข็ม ส่วนเข็มที่ 2 ก็รอหลังจากนี้ประมาณ 3 เดือนค่ะ

วันนี้ก็มาฉีดกันทั้งครอบครัวเลย คุณแม่ น้องชาย ญาติๆ แล้วก็น้องผู้จัดการ แต่คุณพ่ออยู่ลำปาง เดี๋ยวจะตามมาทีหลังกับน้องกระต่ายค่ะ ก็ต้องมาฉีดด้วยกัน เพราะหลังจากนี้เราก็จะรับงาน

อยากเข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้ว อย่างที่บอกว่าเราก็ต้องรับผิดชอบต่อสังคม เราก็เป็นเหมือนบุคคลสาธารณะ ออกไปทำงานก็ต้องเจอผู้คนเยอะ อย่างน้อยเราก็ป้องกันตัวเองด้วย ป้องกันผู้อื่นด้วยค่ะ

ก็อย่างที่บอกว่า เชื่อว่าหลายๆ คนมีความกังวลค่ะ ซึ่งเราเข้าใจ แล้วก็สถานการณ์ต่างๆ ข่าวเอย อะไรเอย แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ตัวเองนะคะ ศึกษาแล้วก็ดูข้อมูล เอาให้รู้สึกแน่ใจ ว่าที่ไหนดี

แล้วก็อยากให้ออกมาฉีดนะคะ เพื่อป้องกันตัวเองค่ะและคนรอบข้าง อันนี้สำคัญ ถ้าทุกคนปลอดภัย พวกเราก็จะปลอดภัย แล้วก็จะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติได้เร็วขึ้นนะคะ

ก็อยากให้ทุกคนอย่าประมาท แล้วก็ดูแลตัวเอง หลังฉีดแล้วก็ยัวต้องดูแลตัวเองนะคะ ใส่แมสก์ล้างมืออยู่ เพราะโรคพวกนี้มันยังไม่หายไปค่ะ มันยังอยู่กับเรา”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111472
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2111472