แฟนๆเป็นห่วง “เติ้ล ธนพล” หลังโพสต์ภาพนอน รพ. มีสายยางโยงจากโพรงจมูก


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆเป็นห่วง “เติ้ล ธนพล” หลังโพสต์ภาพนอน รพ. มีสายยางโยงจากโพรงจมูก

           เป็นภาพที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันเป็นแถว เมื่ออดีตพระเอกช่อง 7 อย่าง “เติ้ล ธนพล” ได้โพสต์ภาพตัวเองในขณะที่กำลังนอนรักษาอาการป่วยอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล แถมมีสายยางโยงจากโพรงจมูกด้วย

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

          โดย “เติ้ล” ได้โพสต์คำบรรยายไว้ใต้ภาพว่า “รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบายแต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ทีมีที่เรียนมีสุขภาพจิตใจที่ดีถึงจะอยู่กลางขุนเขา ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุกคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุ่มเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอร์ด รวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเทผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วยคอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

        ทุกคนต้องการต่างๆกันไปชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้งๆ ที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้านรอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น ในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่ ICU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์ พระอาพาธ ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช่วยได้หรือทำได้ ผมจะทำขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสละทุกอย่างขอบพระคุณครับ รพ. สิงห์บุรี”

           ทั้งนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย เช่น กรีน อักฎาพร “พี่เป็นไร หายไวไว”,ซานิ “ดีขึ้นไว้ๆ นะ”,รุ่นพี่นักแสดงอย่าง “ท็อป ดาราณีนุช” คอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปช่อ , บอล อัศนัย “ดูแลสุขภาพตัวเองดีดี แข็งแรงไวไวเติ้ล” นอกจากนี้ยังมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเช่นดัยวกัน พร้อมบอกว่ารอติดตามผลงานอยู่อีกด้วย

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

เติ้ล ธนพล นอนรพ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99790/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99790/read