เวียร์ ลั่น อีกอึดใจเดียว จะได้กลับบ้านแล้ว หลังมีคนคิดถึง 1 อัตรา


ให้คะแนน


แชร์

เวียร์ ลั่น อีกอึดใจเดียว จะได้กลับบ้านแล้ว มีคนคิดถึง 1 อัตรา หลังเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด นานกว่า 2 เดือน ที่ประเทศออสเตรเลีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เวียร์ ลั่น อีกอึดใจเดียว – หลังจากพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด “Thirteen Lives” เรื่องราวภารกิจช่วยชีวิต เด็กๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี และโค้ชรวมทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ผลงานผู้กำกับระดับโลก รอน โฮเวิร์ด โดยรับบทเป็น นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตหน่วยซีลฮีโร่ผู้สละชีวิต

ล่าสุด(9มิ.ย.64) เวียร์ โพสต์รูปภาพคลายความคิดถึงให้กับคนทางบ้าน หลังจากที่เดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นระยะเวลานาน 2 เดือนกว่า โดย เวียร์ เผยว่า “คิดถึงสุดๆไปเลย ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว อีกอึดใจเดียวครับ” ,

การเดินทางครั้งนี้..ช่างยาวนานเหลือเกินประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ไม่รู้จะมีเข้ามาอีกเมื่อไหร่ ผมมั่นใจว่าได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะครับ ไปคนเดียวไปได้ไว แต่ถ้าจะไปให้ไกล…ต้องไปด้วยกัน #จำเค้ามาอีกทีครับ

แถมยังโพสต์ข้อความว่าจะได้กลับบ้านแล้วอยู่หลายโพสต์ จนสุดท้ายก็เผยออกมาว่า “ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว… สู้ๆนะลุง… มีคนเหงา และคิดถึงมากๆ 1 อัตรา ครับ” ชัดเจนว่ามีคนคิดถึงนั่นเอง งานนี้แฟนคลับแซวสนั่นว่าใช่สาว เบลล่า ราณี คนนี้หรือเปล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443111
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443111