เจนนี่ งานงอก! จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ งงหนักเปลี่ยนบัญชีตลอด-เจอถามเลี่ยงภาษี?


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีพัก เจนนี่ งานงอก! จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ หลังประกาศปิดค่ายเพลง ชาวเน็ต งงหนัก ดราม่าไม่หยุด! เปลี่ยนบัญชีโอนเงินตลอด ถามกลับเลี่ยงภาษี?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าสุภาษิต “ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก” ต้องยกให้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจาก เมื่อวานนี้ ( 8 มิ.ย.64) มีเรื่องให้ต้องปวดหัว เพราะ มีผู้ไม่หวังดีตะโกนด่าถึงหน้าบ้าน จนเรื่องไปถึงโรงพัก และ ไกล่เกลี่ยกันได้ในที่สุด

ล่าสุด สาวเจนนี่ ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เจนนี่ลิลลี่ Janey-Lilly Family Stream Live ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564

หลังจากขอปิด ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อปรับปรุงและเรียนรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดการทำค่ายเพลงประมาณ 1 ปี พร้อมทั้งเปิดให้โอนเงินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง สิ้นเดือน มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าอีกแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตสงสัยว่า บัญชีที่รับโอนเงินเป็นบัญชีชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่บัญชีของชื่อของทางค่าย และ การรับงานแต่ละครั้งเปลี่ยนบัญชีตลอด

อีกทั้ง ย้อนพูดถึงอดีต ตามหลักการแล้ว ถ้าเด็กในความดูแลไม่มีผู้จัดการส่วนตัว หรือ ให้กับทางค่ายเป็นฝ่ายรับงานให้อยู่ ต้องใช้ชื่อบัญชีของทางค่าย ทำไมใช้ชื่อบัญชีคนอื่นแทน พร้อมตั้งคำถามว่า แบบนี้เป็นการเสี่ยงภาษีหรือเปล่า

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443470
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443470