น้ำเพชร ขำแรง เปิดกล่องพิมรี่พาย เจอของสมนาคุณทิพย์!


ให้คะแนน


แชร์

เปิดกันจะจะ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ไลฟ์โชว์เปิดกล่องพิมรี่พาย เจอของสมนาคุณทิพย์ อัดเดือดทีมงานจกตาแรง ลั่น! ขอจบดราม่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังเป็นประเด็นร้อน เมื่อ เพ็ชร หรือ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ นางงามคนดัง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีสั่งของจากร้าน พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่นอกจากจะส่งของช้าแล้ว ยังได้ไม่ครบตามจำนวน

ต่อมา น้ำเพชร ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว รวมถึงเรื่องที่ทีมงานของแม่ค้าคนดังเข้ามาตอบคอมเมนต์เชิงดูถูก ทั้งยังบอกด้วยว่าได้แพ็กของส่งให้เรียบร้อยพร้อมกับของสมนาคุณ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น กระทั่งล่าสุด เพ็ชร หรือ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้ไลฟ์โชว์เปิดกล่องพัสดุจากร้านพิมรี่พายที่ส่งมาถึงเมื่อช่วงเวลาบ่ายสองโมงครึ่งของวันที่ 8 มิ.ย. พร้อมเขียนข้อความกำกับเอาไว้ว่า

“อีกประเด็นนึง ร้อนๆ จากคุณ… พูดมาได้หมาๆ นะคะ ว่าเห็นคุณเพ็ชรให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากได้ของแถม จะบอกว่าของถึงบ้านเพ็ชรตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง แล้วเพ็ชรให้สัมภาษณ์ตอน 4 โมงเย็น ((( อยากถามว่าทีมงานจะมาหยิบของแถมออกตอนไหนคะ ))) กราบบบ ในความเสียหมา บ้าบอที่สุด”

“สรุปพี่…เป็นใครคะ เพราะว่าได้รับแจ้งมาว่าพี่…เป็นหัวหน้าฝ่ายตามของลูกค้าให้กับบริษัทพี่พิมรี่พาย แต่พอตอนหลังพี่…บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับบริษัทเลย หนูก็งงว่าพี่…เป็นอะไร แต่ถ้าเจตนาอยากช่วยตามของแล้วได้ของก็ต้องขอบคุณค่ะ อันนี้ต้องยกความดีความงามให้”

“แต่สำหรับของสมนาคุณที่กล่าวมานั้น จกตานะคะแม่ บ่ามีจ้า สำหรับเรื่องที่พี่…มาบูลลี่หนูนั้น หนูก็ไม่ถือสาค่ะ แต่ถ้ารับคำขอโทษก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จบดราม่านะ เพ็ชรเหนื่อย เพ็ชรจะนอน ได้ของครบแล้ว จบ แยก”

ขอบคุณ FB : Petch Teeyapar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443451
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6443451