“ต่อ-ธนภพ” ภูมิใจได้เล่นหนังผีสายวิทย์ ทำให้รู้ว่าไม่ควรยึดติดกับอดีต


ให้คะแนน


แชร์

“ต่อ-ธนภพ” ภูมิใจได้เล่นหนังผีสายวิทย์ ทำให้รู้ว่าไม่ควรยึดติดกับอดีต

วันที่ 09 มิ.ย. 2564 เวลา 17:00 น.

“ต่อ-ธนภพ” สุดภูมิใจได้เล่นหนังผีสายวิทย์ ทำให้รู้ว่าไม่ควรยึดติดกับอดีต

เป็นอีกนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ฮอตมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร“ ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้พลิกบทบาทโดดมาแสดงหนังผี จากหนังผีสายวิทย์ “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” ค่ายจีดีเอช ที่ฉายให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ภูมิใจที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ พร้อมขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ทั้งที่ชื่นชอบและติชมเข้ามา เพื่อนำไปพัฒนาในผลงานเรื่องต่อไป

ซึ่งทางเจ้าตัวนั้นได้เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจ และรู้สึกดีใจที่ได้พัฒนาความสามารถด้านการแสดงของตัวเองกับบทบาท “หมอวี” ขอขอบคุณผู้ใหญ่บ้านจีดีเอช ครูร่ม เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดง ทีมงาน ทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้อง รวมถึงพี่กอล์ฟ ผู้กำกับ ที่เชื่อใจและไว้ใจให้ผมมารับบทนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่ามากที่ได้ทำงานกับพี่กอล์ฟผู้กำกับที่มีสไตล์เฉพาะตัว

นอกจากความสนุกแล้วผมว่าหนังเรื่องนี้ยังได้บอกอะไรบางอย่างให้กับเรา ผมรู้สึกว่าชีวิตทุกคนต้องไปต่อ เราไม่ควรยึดติดกับอดีต หรืออนาคตมากจนเกินไป อยากให้หันกลับมามองสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแล้วทำมันให้ดีที่สุด สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ในฐานะที่เราเป็นนักแสดง ผมคงไม่สามารถวัดความสำเร็จของตัวเองได้ ถ้าไม่มีคำติชมจากทุกคนที่ส่งเข้ามา หนังเรื่องนี้ ผมและทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม ลองไปชมกันนะครับ ส่วนใครที่ดูแล้ว ก็สามารถดูซ้ำได้อีกครั้งทาง Netflix”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/655085
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/655085