นิวเคลียร์ เคลียร์ชัด ปมเลิก เพชรจ้า รับมีปัญหาจริง


ให้คะแนน


แชร์

9 มิ.ย. 2564 19:42 น.

ยังคงเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของใครหลายคน สำหรับคู่ของ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่คนสงสัยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันรึเปล่า เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยโพสต์ภาพด้วยกัน อีกทั้ง นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า กำลังจะทำช่องยูทูบใหม่ของตัวเอง และให้คนได้ส่งคำถามกันเข้ามา ตัวเองก็พร้อมจะตอบ ซึ่งทุกคนก็พร้อมใจถามเลิกกับ ดีเจเพชรจ้า จริงหรือไม่ มีปัญหากันจริงรึเปล่า 

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้น เพชรจ้า เองก็ได้โพสต์คลิปที่ติด นิวเคลียร์ มาด้วย เรียกว่าสยบข่าวรักร้าวได้ แต่ก็เจอดราม่าหน่อยๆ เมื่อคนมองว่า นิวเคลียร์ โปรโมตช่องตัวเองรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ใครจะเอาเรื่องแบบนี้มาโปรโมต

และล่าสุดรายการใหม่ของ นิวเคลียร์ ก็ได้เปิดตัวแล้ว โดยประเดิมคลิปแรกคือ “20 คำถาม ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน!” ช่อง Newclear Hansa ซึ่งหลายคนก็ได้ส่งคำถามเข้ามากันอย่างมากมาย และแน่นอนว่าต้องมีประเด็นรักร้าวด้วย 

โดยคนได้ส่งคำถามเข้ามาว่า มีปัญหากับ เพชรจ้า จริงรึเปล่า ใช่เรื่องมือที่สามหรือไม่ ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ได้ยอมรับว่า “เรามีปัญหากันจริง คือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ อยู่ที่ว่าจะแก้ปัญหายังไง เราก็กำลังแก้ปัญหาในทางของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112027
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112027