“นิวเคลียร์” เผยมีปัญหา “เพชรจ้า” จริง! เชื่อทุกคู่ต้องเจออยู่ที่จะแก้ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

“นิวเคลียร์” เผยมีปัญหา “เพชรจ้า” จริง! เชื่อทุกคู่ต้องเจออยู่ที่จะแก้ยังไง

วันที่ 10 มิ.ย. 2564 เวลา 10:28 น.

“นิวเคลียร์” รับมีปัญหา “เพชรจ้า” ไม่มีมือที่สาม ไม่มีการทะเลาะ เชื่อทุกคู่ต้องเจออยู่ที่จะแก้ยังไง

เป็นเรื่องร้อนที่ชาวเน็ตต่างจับตากับกระแสข่าวเลิกราของคู่สามีภรรยา “ดีเจเพชรจ้า” กับ “นิวเคลียร์ หรรษา” หลังไร้รูปคู่หวานมาเนิ่นนาน ล่าสุดทางสาว “นิวเคลียร์” ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบของตนเอง Newclear Hansa ได้ปล่อย EP. แรกออกมา เป็นการตอบคำถามที่หลายๆ คน ถามเข้ามา เป็นคำถามที่เธอไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน

แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือคำถามว่า เธอนั้นมีปัญหากับสามีจริงหรือเปล่าและใช่เรื่องมือที่สามไหม ซึ่งสาว “นิวเคลียร์” ก็ได้เปิดใจไว้ายอมรับว่า “เรามีปัญหากันจริงนะคะ ใช่เรามีปัญหากัน แต่ว่าคือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่มันก็มีปัญหาอยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไงนะคะ เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเลยนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ”

ส่วนประเด็นสร้างกระแสให้ช่องตัวเองหรือเปล่า “นิวเคลียร์” ตอบชัดว่า “ประเด็นนี้อยากพูดมาหลายครั้งแหละ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เลิกกัน สร้างกระแสใช่ไหม คือนิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก กับความรู้สึก นิวจะไม่เอาเรื่องของความรู้สึกและความรัก มาล้อเล่นแน่ๆ มาสร้างกระแสเด็ดขาด คือช่วงนี้ว่างก็เลยทำ คือจะทำนานแล้วแหละแต่ไม่ว่าง ช่วงนี้ก็เลยได้ฤกษ์ทำสักที”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/655150
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/655150