เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศยกเลิกสัญญาศิลปินทุกคน ยกเว้น ทน แฮ๊ะ


ให้คะแนน


แชร์

10 มิ.ย. 2564 13:02 น.

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยประกาศว่าจะปิดปรับปรุงค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมทั้งบอกว่ายินดียกเลิกสัญญาให้ศิลปินทุกคน ท่ามกลางกระแสดราม่ามากมาย รวมไปถึงข่าวลือประเด็นเม้าท์ต่างๆ ที่เข้ามาต่อเนื่อง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความผ่านเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชี้แจงถึงเรื่องการยกเลิกสัญญาศิลปินในสังกัดว่า “จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้องๆ ศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้องๆ ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้น น้องๆ จึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่างๆ ด้วยตนเองค่ะ เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน และยินดีกับทุกความสำเร็จของน้องๆ ที่เกิดขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้องๆ แต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้องๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ

ตอนนี้ มีน้องคนเดียวที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่ายและมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังนั้น น้องทนก็ยังคงเป็นศิลปินของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นอีกต่อไป ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ด้วยนะคะ เพลง #ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ ทาง Youtube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ะ ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่, ลิลลี่, หนูแพรว, น้องทน รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ

และสำหรับน้องๆ ที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรงๆ ว่ายังไม่พร้อมค่ะ เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา 6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลายๆ อย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราเสมอมาค่ะ”

อีกทั้งโพสต์ข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่มีคอนเสิร์ต และงานอื่นๆ ก็ลดน้อยลงด้วย น้องๆ คงมีเหตุผลส่วนตัวกันหมดค่ะ อยากให้กำลังใจกันมากกว่านะคะ ไว้ว่างๆ ถ้ามีโอกาส แล้วเจนนี่จะชวนน้องๆ มาแจมเป็นครั้งคราวไปนะคะ จะอัปเดตผลงานเรื่อยๆ นะคะ ทุกคน”

ด้าน ทน แฮ๊ะ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวของเจนนี่ไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทน ไม่ทิ้งทนไปไหน เเละต้องขอบคุณพี่เจนที่มอบโอกาสให้เด็กน้อยคนนี้มาโดยตลอด ทนยังไม่เก่ง ทนเลยต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เเต่ทนสัญญาทุกๆ ครั้งที่ทนได้ทําหน้าที่ในค่าย ทนจะทําให้เต็มที่ที่สุด เเละต้องขอบคุณพี่ๆ ในค่ายทุกคน ที่คอยสอนน้อง คอยให้คำปรึกษาน้องมาโดยตลอด ไม่เคยทิ้งน้องไปไหน เรายังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม เเต่เเค่ต่างคนต่างมีหน้าที่ ที่ต้องเดิน” โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112582
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112582