สมรักษ์ คำสิงห์ ปกป้องลูกสาว สวนกลับพิธีกรดัง น่าต่อยให้ปากแตก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งสมรักษ์ได้อัดคลิปความยาวเกือบ 5 นาที โพสต์ลงในอินสตาแกรมของ เบส รักษ์วนีย์ เพื่ออธิบายสิ่งที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในฐานะพ่อของลูกที่ต้องออกมาปกป้องลูกของตัวเอง เมื่อถูกพูดถึงในทางที่เสียหายว่า 

ข่าวแนะนำ

“เมื่อคืนมีพรรคพวกส่งคลิปรายการนึงมาให้ดู เป็นคลิปที่พูดถึงตงตงว่าเป็นรักลวงโลก ผมก็ไม่สบายใจที่หาว่าตงตงกับเบสเป็นรักลวงโลก ผมในฐานะพ่อของน้องเบส ก็เท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย ว่าคู่นี้เป็นรักลวงโลก 

และรายการนี้ของสัมภาษณ์ตงตง คุณไปขอสัมภาษณ์เขา ผมก็ดูตอนที่เขาถ่ายคลิปส่งไป การพูดของตงตง เขาค่อยๆ พูด คิด และก็พูด พูดช้าๆ คุณก็หาว่าตงตงอ่านตามสคริปอีก 

ตงตงพูดช้าๆ ค่อยๆ คิด คิดแล้วพูด เพราะว่าถ้าพูดอะไรไป กลัวผู้หญิงจะเสียหาย เขาพูดจากใจ เขาระวังคำพูด และการที่ไม่เรียกว่าแฟน ก็เป็นการให้เกียรติน้องเบสด้วย 

เพราะถ้าบอกว่าเป็นแฟนแล้วครับ เดี๋ยวก็โดนดราม่าอีก ว่าอายุ 21 มีแฟนแล้ว มันก็อีก ตงตงก็พูดให้เกียรติผู้หญิง คุณก็น่าจะดูออก เป็นแฟนไม่เป็นแฟน แค่ดูสายตา ดูความประพฤติก็รู้แล้ว ไม่ต้องพูดอะไร โตๆ กันแล้ว 

พิธีกรมาพูดใส่ร้าย ขอสัมภาษณ์เขา แล้วเอาประเด็นนี้มาเรียกเรตติ้งอีก คุณไปหักหลังเขา ขอสัมภาษณ์เขา แล้วมาพูดให้เขาเสียหาย ไปหักหลังเขาอีก ใช้ไม่ได้ 

เขาอุตส่าห์ให้สัมภาษณ์ ถ่ายคลิปส่งให้ คุณก็มาหักหลังเขา เขาแสดงความรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนเป็นล้านคน หลายคนทั่วประเทศเขามองออก แล้วคุณบอกว่าสร้างภาพโปรโมท รักลวงโลก หลอกลวงประชาชน เลิกเถอะ 

คุณเคยเจอแต่พวกแอบกินแอบแซ่บ อันนี้เขาตรงไปตรงมา ถ้ามาแอบกินแอบแซ่บลูกผม ผมก็เตะก้านคอให้ปากแตกไปเลย (หัวเราะ) เพราะฉะนั้น คนเขาดูออก ดูเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เปิดเผย อยู่ในสายตาผม 

ผมนักกีฬา ผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมา อย่าหลอกลวงประชาชน คุณก็มาว่าเขาอีก เพราะฉะนั้น ผมคิดว่า พวกคุณคงไม่เคยเจอรักบริสุทธิ์ ไม่เคยเจอรักที่จริงใจ เคยเจอแต่รักแอบกินแอบแซ่บ

ผมในฐานะพ่อน้องเบสแท้ๆ พ่อต้องออกมาปกป้องลูกผม ปกป้องตรงๆ ในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน ผมดูออก คนหลายล้านคนก็ดูออก

คุณมาว่าเขาหิวแสง ช่องคุณนี่แหละหิวเรตติ้ง (หัวเราะ) ไปโจมตีเขาเพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ ไม่ได้โม้”

ซึ่งงานนี้ เบส รักษ์วนีย์ ได้เขียนแคปชั่นอธิบายเพิ่มอีกว่า เธอนั้นไม่ใช่ดารา แต่เป็นแค่ youtuber คนหนึ่งที่แสดงออกทุกอย่างเหมือนที่คนอื่นๆ ทำว่า 

“ฝากถึง … จาก @kamsing_family #ในฐานะyoutuber เบสอ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น “เรา” แต่เบสห้ามเขาไม่ได้

แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบส และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ

ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่ายyoutube และเบสไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา เบสไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรงๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสไม่รู้

เบสรู้แค่เบสคือ Youtuber ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็นYoutuberแสดงออก และเบสก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป

จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสเอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือYoutuberคนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112575
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112575