“เบบี้ไคเด้น” แปลงโฉมเป็นนักรบสุดหล่อ “ขนมจีน” เผยที่มาชื่อลูกชายแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

“เบบี้ไคเด้น” แปลงโฉมเป็นนักรบสุดหล่อ “ขนมจีน” เผยที่มาชื่อลูกชายแบบนี้

            กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ขนมจีน กุลมาศ” และสามี “เคน สารสาส” หลังให้กำเนิดลูกชายทายาทคนแรก อย่าง “น้องไคเด้น” เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขนมจีน ลูกชาย

ขนมจีน ลูกชาย

            ล่าสุด “ขนมจีน” ได้จับลูกชาย “น้องไคเด้น” มาแต่งตัวในมาดของนักรบสุดเท่ มีทั้งหมวกและดาบ เรียกว่าพร้อมออกรบสุดๆ แต่ติดอยู่ที่ตอนนี้อยู่ในโหมดนอนหลับพักผ่อนชั่วคราว ซึ่งใครเห็นลุคนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องน่ารักเกินห้ามใจจริงๆ

ขนมจีน ลูกชาย

          นอกจากนี้ “ขนมจีน” ยังเผยที่มาที่ไปของชื่อเล่นกับชื่อจริงของ “น้องไคเด้น” อีกด้วยว่าได้มาด้วยความบังเอิญ เพราะชื่อจริงกับชื่อเล่นดันมีความหมายตรงกัน โดยเล่าในไอจีว่า…

             “ชื่อ Kaiden แปลว่า The great warrior นักรบผู้ยิ่งใหญ่… ซึ่งตรงกับชื่อจริง ขุนพล อย่างไม่ได้ตั้งใจ ตอนแรกมัมมี่มีโจทย์ว่าชื่อจะต้องเป็นตัว K ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นเหมือน พ่อกับแม่ เลยได้ชื่ออังกฤษมาหลายชื่อ แต่รู้สึกสะดุดและถูกใจชื่อไคเด้นโดยที่ยังไม่ได้ดูความหมาย แต่ชื่อจริงเคาะ ขุนพลมาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นชื่อที่เข้มแข็งแข็งแกร่ง และมี่สำคัญตัวเขียนอังกฤษขึ้นต้นด้วยตัว K พอมาเลือกชื่อเล่นลองหาความหมายชื่อ ไคเด้น ดู อ้าวววว ความหมายตรงกับชื่อจริงเลยสรุปจบเป็น เบบี้ไคเด้น ด.ช.ขุนพล สารสาส ครับ @smalliestudio #kaidensarasas #day13”

ขนมจีน ลูกชาย

ขนมจีน ลูกชาย

ขนมจีน ลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99827/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99827/read