ตงตง ฟาดแรง แท็กถึงพิธีกรคนดัง ไม่รู้จริงปมคู่รักพีอาร์ หวังรับงานคู่


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งงานนี้ ตงตง ได้ออกมาฟาดแรง พร้อมอธิบายอย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง และแท็กไปถึงพิธีกรคนดังว่า 

ข่าวแนะนำ

“ขอบคุณนะครับพี่… ที่เป็น fc ผม และขอบคุณมากๆ นะครับ ที่บอกว่าผมหล่อมากและเก่ง ผมเข้าใจดีครับ ว่าการที่ผมก้าวเข้ามา ผมก็ต้องยอมที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ และก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ

ตอนแรกผมก็เฉยๆ กับสิ่งที่พี่พูดนะครับ แต่การที่พี่มาลงสตอรี่ บอกว่า “พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” 

ในวันที่ 05 / 06/ 64 ทางผู้จัดการผมส่งข้อความมาหาผมว่ามีนักข่าว… ขอคลิปสัมภาษณ์จ้า

-ตอนนี้มีประเด็นว่าเป็นคู่รัก pr คบกัน เพื่อหวังงานคู่ อันนี้ตงๆ รู้สึกยังไงและอยากที่จะพูดอะไรไหมคะ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่จะได้พูดและอธิบายในมุมมองของผม ซึ่งสิ่งที่ผมพูดไป ผมอัดให้พี่ไปเป็นคลิปยาว 2 คลิป

คลิปแรก : 15 นาที 22 วินาที คลิปสอง : 11 นาที 11 วินาที และวันนี้จนพี่มาลงเป็นคลิป 5 นาที 30 วินาที ที่พี่พูดถึงผมตั้งหัวข่าวหน้าคลิปว่า “ตอบชัดหมดเปลือก ตงตงปล่อยโป๊ะ” และในคลิปพี่พูดว่า

1.”สิ่งที่ผมทำอยู่ เป็นแผนของทีม pr ของช่องที่เดินหมากผิดไม่ควรให้เด็กไปเปิดตัวว่ามีแฟน”

2.”มันไม่ใช่วิถีของพระเอก พระเอกมันต้องเงียบๆนิ่งๆ”

3.”มันไม่ใช่พฤติกรรมของพระเอก พระเอกจะไม่มีพฤติกรรมลักษณะแบบนี้”

4.”ต้องถามทีม pr ก่อน เพราะว่าตอนนี้งาน event มันก็ไม่มี”

ทุกอย่างในสิ่งที่ผมทำไปตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ พี่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ผมไม่มีสิทธิ์บังคับให้พี่หรือใครก็ตามมาเชื่อผมได้ครับ แต่ว่าการที่พี่พูดออกไปในแต่ละประโยคในแต่ละพยางค์ พี่รู้จริงแค่ไหนหรอครับ พี่ถึงมาพูดแบบนี้

การที่พี่เป็นสื่อของวงการบันเทิง การที่พี่เป็นนักข่าวเป็นพิธีกร ทำไมพี่ไม่สืบหรือทราบข้อมูลที่แท้จริงก่อนแล้วค่อยออกมาพูดครับ การที่พี่เป็นสื่อ แล้วไม่รู้จริงแล้วมาพูดแบบนี้ พี่ไม่คิดว่าคนอื่นที่พี่พูดถึงเขาจะเดือดร้อนเพราะพี่หรอครับ

การที่พี่มาบอกว่า ทาง pr เดินหมากผิด ในวันแรกที่ผมสัมภาษณ์ ผมเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวผมเอง ทางช่องไม่เคยที่จะบังคับผม ทางช่องมีแต่ให้ผมได้ตัดสินใจด้วยตัวผมเอง ให้เลือกทางเดินด้วยตัวเอง

และไม่รู้ว่าในสายตาของพี่ พระเอกจะเป็นยังไง หรือควรทำยังไง สำหรับผม ใช่ครับ ผมเป็นพระเอก แล้วยังไงหรอครับ พระเอกไม่ใช่คนหรอครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112342
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112342