น้ำตาล พิจักขณา ทำบุญเปิดบ้านสตูฉัน ตกแต่งสไตล์เก๋ๆ สวยทุกมุม


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำตาล พิจักขณา – สมดั่งความตั้งใจ บ้านหลังใหม่ของนักแสดงสาว น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ตั้งใจทุ่มแรงกายแรงใจ เนรมิตรเป็นบ้านสตูดิโอเก๋ๆ มีมุมน่ารักๆไว้ถ่ายรูป ถ่ายงานโปรดักชั่น เป็นบ้านสไตล์น่ารักๆ ตามที่ออกแบบเอาไว้ ให้บรรยากาศความสบายตา น่าพักผ่อน

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม น้ำตาลได้โพสต์อัพเดต หลังจากที่บ้านสร้างเสร็จ เผยข้อความกล่าวว่า “จบแล้วตัวบ้าน งดบานได้แล้ว ทะลุทุกงบที่วางไว้ ฮึบๆ!! อาทิตย์หน้าเริ่มเคลียร์ของ แต่งบ้าน แต่งสวนกันเถอะ ฝากร้านได้เลยฮะ ของแต่งบ้าน ต้นไม้ ดอกไม้ ขายอะไร ฝากได้หมด ช่วยกันค่า #สตูฉัน @paipartith” ซึ่งจะเห็นได้รอบๆบริเวณบ้านจะเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิดที่เจ้าตัวเลือกเองเพื่อมาแต่งแต่งบ้านโดยเฉพาะ”

ล่าสุด(10มิ.ย.64) น้ำตาล ก็ได้จัดพิธีทำบุญบ้าน พร้อมโพสต์รูปภาพ 1 เซ็ต อวดโฉมบ้านใหม่ โดยได้ตั้งเพจไอจีขึ้นใหม่ ตั้งชื่อว่าสตูฉัน สตูดิโอที่ใช้สำหรับถ่ายภาพยนตร์ หรือ โทรทัศน์ นั่นเอง ซึ่งก็ได้โพสต์ข้อความบันทึกการทำบุญบ้านครั้งนี้ว่า “ทำบุญบ้าน เปิดบ้าน @stu.chan อย่างเป็นทางการค่า~”

เห็นบ้านสวยขนาดนี้ เพื่อนๆในวงการอย่าง บัว นลินทิพย์, ปราง กัญญ์ณรัณ, วาววา ณิชารีย์, บูม สุภาพร และเบนซ์ ปุณยาพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ขอให้เฮงๆ รวมถึงขอไปถ่ายรูปเล่นด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445117
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445117