‘จางกียง’ชม‘ฮเยริ’เสน่ห์ล้น สาวผู้สร้างรอยยิ้มให้กองถ่าย


ให้คะแนน


แชร์

เอเชี่ยนสตาร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘จางกียง’ชม‘ฮเยริ’เสน่ห์ล้น – เบื้องหน้ากำลังออกอากาศสร้างความสนุกสนาน ส่วนเบื้องหลัง 4 นักแสดงนำ จางกียง, ฮเยริ, คังฮันนา และ คิมโดวาน มาพูดคุยสบายๆ ถึงการทำงานใน My Roommate is a Gumiho ออริจินอลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้)

เรื่องราวของ ชินอูยอ (จางกียง) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ ที่แท้จริงแล้วคือ จิ้งจอก เก้าหาง กับ อีดัม (ฮเยริ) นักศึกษามหา วิทยาลัยที่ต้องกลายมาเป็นคู่รูมเมตจากเหตุบังเอิญ รวมทั้งยังฮเยซอน (คังฮันนา) เพื่อนจิ้งจอกเก้าหางเพียงคนเดียวของชินอูยอ ที่กลายร่างเป็นมนุษย์เต็มตัวไปแล้ว ซึ่งมาตกหลุมรัก โดแจจิน (คิมโดวาน) โดยไม่รู้ตัว

พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์?

จางกียง – “ผมแฮปปี้มากครับที่ได้แสดงกับเพื่อนนักแสดงอายุไล่เลี่ยกัน เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ ผมตื่นเต้นมาก เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เลยครับ”

ฮเยริ – “ตอนเป็นเว็บตูนฉันก็ได้อ่านค่ะ สนุกมากๆ เลย พอทางทีมงานติดต่อมาฉันก็ดีใจมากเลยค่ะที่จะได้แสดงบทนี้”

จางกียง – “ฉากสุดท้ายเธอร้องไห้ด้วยครับ”

คังฮันนา – “ตอนอ่านเว็บตูน ตัวละครฉันมีชีวิตชีวาและน่ารักมากเลยค่ะ อยากให้ทุกคนดู เพราะเรื่องราวในซีรีส์ก็สนุกมากๆ เช่นกัน”

คิมโดวาน – “ผมทั้งเศร้าและตื่นเต้นด้วย ยังไม่คิดเลยว่าเราถ่ายจบแล้ว เพราะเรายังคุยกันอยู่ ยังติดต่อกันอยู่ตลอดเลย”

การทำงานกับจางกียงเป็นอย่างไรบ้าง?

คังฮันนา – “เขาเป็นคนน่ารักมากเลย นะคะ เป็นคนที่ตลกมากกว่าที่คิดไว้ ร่าเริง สนุกสนาน”

ฮเยริ – “แล้วเขาทำงานหนักมากๆ พยายามซ่อนความเหน็ดเหนื่อยของตัวเองเอาไว้ ทั้งๆ ที่เหนื่อยมากๆ”

การทำงานร่วมกับฮเยริ คุณมองเห็นเสน่ห์อะไรใน ตัวเธอบ้าง?

จางกียง – “เสน่ห์ของฮเยริเหรอครับ มีเยอะมากเลย พลังงานล้นเหลือ แพสชั่น และความร่าเริงของเธอ ฮเยริเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากๆ แต่ก็ไม่เคยขาดรอยยิ้ม ไม่ว่ากับใครในกองถ่ายก็ตาม เธอเป็นคนที่ซัพพอร์ตทุกคนได้เป็นอย่างดี”

ถ้าคุณบอกว่าการทำงานในกองถ่ายสนุกมากๆ ใครคือคนที่เป็นคนสร้างความสนุกสนานนั้น?

คิมโดวาน – “ไม่ต้องสงสัยเลยครับ พี่ฮเยริแน่นอน พี่เขาเป็นเจ้าของกองถ่ายในทุกๆ วันเลยครับ อย่างมีบางวันที่เราถ่ายทำกันหนักมากๆ พี่ฮเยริก็นอนน้อยอยู่แล้ว แต่เธอไม่ทำให้บรรยากาศมันเป็นแบบนั้น เธอจะพยายามทำให้ทุกคนร่าเริงทั้งๆ ที่ทุกคนกำลังเหนื่อยอยู่เหมือนกัน เธอจะเข้ากองมาด้วยคำทักทายที่แสนสดใส “สวัสดีค่าา..” อะไรแบบนี้ครับ”

“พี่ฮเยริพยายามที่จะไม่ให้ใครเห็นเลยว่าเธอเหนื่อย แม้ว่าตอนนั้นอาจจะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้น และเราต้องทำงานกันต่อ เธอก็ยังคงซ่อนความเหนื่อยนั้นไว้ นั่นทำให้เธอเป็นดาวเด่นในกองถ่ายจริงๆ ครับ”

ฮเยริ – “จริงๆ ฉันคิดว่าถ้าบรรยากาศในกองถ่ายมันไม่สนุก ทุกคนรอบๆ ตัวฉันจะยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่ ตัวฉันเองก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งจริงๆ แล้วทั้งพี่กียง พี่ฮันนา โดวานก็ร่าเริงตลอดในกองถ่าย จะให้ฉันร่าเริงน้อยกว่าพวกเขาก็ไม่ได้หรอกค่ะ (หัวเราะ)”

“อีกอย่างหนึ่งก็คือ ฉันเคยเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในกองถ่าย แต่สำหรับเรื่องนี้เราอายุไล่เลี่ยกัน ฉันคิดว่าฉันคงต้องพึ่งพาพี่กียงกับพี่ฮันนาในการทำงานมากๆ แน่ๆ แต่สำหรับคนที่อายุน้อยที่สุด ฉันรู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบของตัวเองที่จะต้องดูแลพวกเขา เพราะฉันไม่ใช่คนที่อายุน้อยที่สุดอีกต่อไปแล้ว”

พวกคุณสนิทกันมากจากการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่เลย?

คังฮันนา – “ใช่ค่ะ เรามีกรุ๊ปที่ไว้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วไป ใคร เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทุกวันนี้ก็คุยกันตลอด”

มีความประทับใจอะไรในกองถ่ายอยากเล่าให้ฟังไหม?

คังฮันนา – “ฉันยอมรับค่ะว่าพวกเราสนิทกันมากขึ้น และยังน่ารักต่อกันมากขึ้นด้วย จากเรื่องราวในเว็บตูน เราเอามาทำการบ้านต่อ และพยายามทำให้คู่ของแจจินกับฉันพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เราเลยคุยกันถึงไอเดียใหม่ๆ เราคุยกันเยอะมากค่ะ และก็มีหลายฉากที่ออกมาน่ารักมาก โดยเฉพาะฉากที่อยู่หน้าบ้านค่ะ”

คิมโดวาน – “ส่วนผม คงเป็นฉากต่อสู้มั้งครับ มันมีฉากที่ผมต้องต่อสู้เพราะเรื่องของอีดัม ซึ่งผมไปเตรียมตัวสำหรับฉากต่อสู้เยอะมากเลยครับ”

ฮเยริ – “ฉันเล่าให้ฟังแทนแล้วกัน ฉันคิดว่าฉากนั้นเป็นฉากที่แสดงความเป็นตัวตนของแจจินออกมาได้ชัดเจนมาก และเขาก็มีเสน่ห์มากค่ะ”

จางกียง – “ผมต้องขอเล่าถึงเคมีระหว่างตัวชินอูยอกับยังฮเยซอนที่คุณคังฮันนารับบท ซึ่งเป็นเคมีแบบเพื่อนและศัตรู เพราะพวกเขาเป็นจิ้งจอกเก้าหางเหมือนกัน แต่ฮเยซอนกลายเป็นมนุษย์ได้ก่อนเขาเสียอีก ความสัมพันธ์เลยเป็นทั้งรักทั้งเกลียดแบบนั้นน่ะครับ”

อยากให้ทิ้งท้ายถึงเหตุผลที่แฟนๆ ต้องปักหมุด ให้ซีรีส์ My Roommate is a Gumiho เรื่องนี้เลย?

คิมโดวาน – “จริงๆ แล้วเรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วไป แต่ก็มีเรื่องแฟนตาซีเกิดขึ้น ผมมองว่าตัวละครในเรื่องมีพัฒนาการเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่อง ซึ่งคุณจะได้เห็นเคมีที่เข้ากันระหว่างคาแร็กเตอร์ และทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้นครับ”

คังฮันนา – “ฉันเห็นด้วยกับที่โดวานพูด และยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนต้องอยู่ในบ้าน ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบความสนุก และเรียกรอยยิ้มในหัวใจได้ด้วย ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ฉันอยากให้ทุกคนได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

ฮเยริ – “ตัวฉันเอง คิดว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์คอมเมดี้โรแมนติก มากกว่าเป็นโรแมนติกคอมเมดี้นะคะ พาร์ตของคอมเมดี้ดีมากๆ และอยากให้ทุกคนได้ดู ส่วนที่พี่ฮันนาบอกก็ใช่เลยค่ะ นี่เป็นซีรีส์ที่คุณจะสนุกไปด้วยตอนที่ดูค่ะ”

จางกียง – “ผมขอเสริมจากที่ทุกคนได้พูดไปแล้วนะครับ ซีรีส์เรื่องนี้เหมาะกับทุกคนทุกช่วงวัยเลยครับ ดูแล้วความเครียดต่างๆ ก็คงลดลงไปด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะได้รับความรักจากซีรีส์เรื่องนี้อย่างที่พวกเราได้รับนะครับ”

ชม My Roommate is a Gumiho ดูฟรีซับไทย พร้อมเกาหลีบนแอพพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445332
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445332