สัจธรรมที่แท้จริงจาก ผีกะ ในมุมของพระเอกหล่อ บอม ธนกฤต


ให้คะแนน


แชร์

10 มิ.ย. 2564 17:11 น.

เก่าไปใหม่มา อีกพระเอกใหม่หล่อเด่นเข้ม มีแววรุ่งแรงได้อีกๆ บอม ธนกฤต คล้ายสังข์ พร้อมแล้วที่จะมาสั่นประสาทแรง ระเบิดความสยองทะลุจอ ในละครเรื่อง ผีกะ ทางไทยรัฐทีวี Thairath TV รีบๆ ไปคุยกันเลยกับสุดหล่อ บอม ธนกฤต 

เล่นเรื่องผีกะ ยาก-ง่าย ยังไง? “ไม่ยากเกินไปครับ อาจเป็นเพราะเรามีเวลาเวิร์กช็อปและอ่านบทร่วมกัน เพื่อปรับจูนมุมมองของทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ที่ต้องทำงานร่วมกันล่วงหน้านานพอสมควรก่อนเปิดกล้อง เพื่อให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงตัวละครก่อนเริ่มถ่ายทำ เพราะเดิมบทนี้นักแสดงคนก่อน ช่วงวัยค่อนข้างดูโตกว่า พอบอมได้มารับเล่นบทนี้แทน ทางผู้กำกับจึงต้องปรับบท ปรับคาแรกเตอร์ให้ดูเด็กลงมาหน่อยครับ

ข่าวแนะนำ

บอมได้พัฒนาตัวเองอย่างไร จากการทำงานละครผีกะนี้? “นอกจากการพัฒนาในการแสดง เพราะละครแต่ละเรื่อง บทบาทที่ได้รับก็แตกต่างกัน มันเหมือนเป็นการเรียนรู้ และฝึกฝนที่ไม่รู้จบอยู่แล้วครับ สำหรับละคร “ผีกะ” ผมได้ฝึกเรื่องความอึดมากกว่า (หัวเราะ) เพราะคิวกลางคืนจะเยอะหน่อย บางคิวก็ 6 โมงเช้าวันนี้ถึง 6 โมงเช้าของอีกวัน ก็มีครับ (หัวเราะ)”

คนดูจะได้อะไร นอกจากความสนุก ที่นำไปต่อยอด พัฒนาชีวิต หลังจากดูเรื่องผีกะจบไปแล้ว? “สำหรับคนที่ยังไม่รู้ จะได้รับรู้ถึงเรื่องราวของ “ผีกะ” ตำนานผีคุ้มตระกูลของชาวล้านนา และเรื่องการสืบทายาท ผมคิดว่าประเด็นนี้น่าสนใจมากทีเดียวครับ แน่นอนว่า เมื่อดูตั้งแต่ต้นจนจบ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การทำมาหาเลี้ยงชีพด้วยฝีไม้ลายมืออย่างสุจริต เป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด และเรื่องทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว เป็นสัจธรรมที่แท้จริงครับ”

จะมีผลงานเรื่องต่อไป? “เบื้องต้นเท่าที่ทราบจากพี่ผู้จัดการส่วนตัว ตอนนี้ก็มีวางตัวไว้บ้างแล้ว แว่วๆ ว่าเร็วๆ นี้น่าเปิดกล้องซีรีส์วาย 2 เรื่องพร้อมกันเลย หลังสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ดีขึ้นกว่านี้ครับ”

ต้องตามติดต่อ แฟนละครอย่าลืม ห้ามพลาด ผีกะ ทางไทยรัฐทีวี Thairath TV เริ่มตอนแรก 12 มิถุนายน 22.00 น.

 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112581
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112581