แม่สิตางศุ์ บัวทอง โบกมือลาหน้าเก่า ศัลยกรรมหน้าใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ


ให้คะแนน


แชร์

10 มิ.ย. 2564 16:00 น.

หลังจากที่ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ได้ตัดสินใจจะขึ้นเขียงทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปก่อนเข้ารับการผ่าตัด และหลังจากที่ผ่าตัดเสร็จแล้ว 

แม่สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีเด็ด ส้มหยุด กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเข้าทำศัลยกรรมใบหน้า เพราะรู้สึกผิดที่ไม่สวย เพราะทำอะไรก็ผิด เพราะถูกคนด่า บูลลี่มาเยอะ

แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว อยากสวย แม้จะถูกทักว่าถ้าเปลี่ยนหน้าแล้วจะไม่มีงานก็จะทำ หลังจากออกจากห้องผ่าตัดจะขายสวยแล้ว

ข่าวแนะนำ

มาตามหน้าสวยนะคะ ต่อไปถ้าจะด่าให้ด่าหน้าสวย คงจะเจ็บน่าดู ด่ามา _ีสวย _ีศัลยกรรม ส่วนใครจะด่า_ีผี _ีลิง _ีกอลั่ม ให้ด่าวันนี้เท่านั้นนะ 

วันนี้ทำ 2 พาร์ท ทุบโหนกแก้ม ปรับโครงกะโหลกด้านใน ตัดกรามวีไลน์ ปรับโครงหน้าคางที่สั้น และมีการดึงหน้าแบบหน้าไม่เปลี่ยน แต่อายุจะเปลี่ยน กลัวมากว่าปลวกที่บ้านจะไม่มีที่อยู่แล้ว ไม่มีหน้าให้อาศัยแล้ว 

ซึ่งเคสนี้ต้องทำไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง หมอจะเจอพังผืดใต้ผิวหนัง มิติพิศวงเลยนะ เคยทำศัลยกรรมจมูกแล้วทะลุล่างบน ส่วนก็มีอยู่แล้ว ปลอมตัวมาเป็นกะเทย เป็นผู้หญิงโดยกำเนิด

หลังจากที่เข้าผ่าตัดไปตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้ 10 มิ.ย. แม่สิตางศุ์ ได้เผยภาพใบหน้าตัวเองหลังเข้ารับการศัลยกรรมในขั้นแรก ซึ่งมีผ้าพันรอบศีรษะ และบวมมาก พร้อมกับแคปชั่นว่า “รอลุ้นความปัง ใครรออยู่เม้นมานะ #สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ”

งานนี้แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแม่สิตางศุ์กันอย่างล้นหลาม พร้อมกับรอดูว่าหลังจากที่หน้าหายบวมแล้ว โฉมใหม่ของแม่จะออกมาเป๊ะปังขนาดไหน รอชมกัน 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112672
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112672