นาตาลี ไม่โอเค สุนัขเพื่อนบ้าน จู่โจมเข้าบ้าน เคือง เจ้าของ ไร้ความรับผิดชอบ


ให้คะแนน


แชร์

นาตาลี ไม่โอเค สุนัขเพื่อนบ้าน จู่โจมเข้าบ้าน เคือง เจ้าของไร้ความรับผิดชอบ ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยง ทำผู้เดือนร้อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาตาลี ไม่โอเค – เรื่องเล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดสุนัขเพื่อนบ้าน จู่โจมเข้าบ้านนักแสดงสาว นาตาลี เดวิส ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเลี้ยงลูกอยู่บนบ้านชั้น 2 โดยได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน และภายในบ้าน ที่มีสุนัขเพื่อนบ้านตัวหนึ่งวิ่งจู่โจมเข้าบ้าน ก่อนที่จะไล่กวดแมว มีเสียงร้องลั่นของสุนัขแต่แมว จนนาตาลีต้องอุ้มลูกลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

โดย นาตาลี เผยว่า “เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ! สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุก หัวชุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย

ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้น ชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือ กัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง

หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเป็นเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40กก. ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!!

งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดีจนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ..โกรธมากจริงๆ

ซึ่งเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดบ้านนาตาลีในครั้งนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เผยว่า “เจอปัญหาเดียวกันเลย ตอนนี้ลำบากใจมากที่จะไปบอกเพื่อนบ้านว่าให้ดูแลอย่าปล่อยแบบนี้ได้ไหม แต่ไม่กล้าบอก กลัวขัดใจกัน

เพราะต้องเข้าใจในระบบหมู่บ้าน ไม่ควรปล่อยสัตว์เลี้ยงตัวเอง แบบนี้สงสารสัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของแบบนี้ค่ะ”, “บอก ผจก หรือ กรรมการ หมู่บ้าน ค่ะ” , “โห คุณนาตาลี จัดการหนักๆเลย ทั้งไม่ใส่ปลอกคอ แมวเราไม่ปลอดภัย ลูกก็ไม่ปลอดภัย เจ้าของพูดหาจ้อแก้ตัวมากไม่ใส่ปอกคอ ทั้งที่คุมน้องหมาไม่อยู่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446051
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446051